การ์ตูนสุดโปรดของคุณคือเรื่องใด ?

Please log in or register to answer this question.

8 Answers

+2 votes
answered Oct 18, 2014 by super_hero (42,010 points)
selected Oct 20, 2014 by ครูแก่
 
Best answer
เซนต์เซย่า คินิคุแมน ซึบาซะ โดเรเอมอน
หน้ากากเสือ ดรากอนบอล สไปเดอร์แมน

โดยความชอบส่วนตัวจะชอบหนังหรือการ์ตูน
แนวซุปเปอร์ฮีโร่ เพราะว่าหนังหรือการ์ตูนเหล่านี้
จะสอดแทรกแนวคิด ที่เป็นจิตสาธารณะ ที่ช่วยเหลือ
ผู้อื่น ทำประโยชน์ต่อส่วนรวม แบบอยู่เบื้องหลัง
ไม่ต้องการแสดงตัว......
+4 votes
answered Oct 17, 2014 by Pa-Mok (900,780 points)
ผม..ชอบอยู่ 2 เรื่องครับ....

1. Tom. & Jerry.

2. Roadrunner.
+5 votes
answered Oct 17, 2014 by CallMe_JK (376,460 points)
Hunter x Hunter ค่ะ

คนเก่งฟ้าประทาน

prince of tennis
+5 votes
answered Oct 17, 2014 by Cmajer7 (255,670 points)
ชอบโดราเอม่อนครับและก็อีกหลายเร่ืองท่ีจำไม่ได้ครับผม...
+5 votes
answered Oct 17, 2014 by ging halai (64,730 points)

โคนันค่ะชอบมากค่ะชอบในลักษณะของเขากิ่งมองว่าตัวการ์ตูนโคนันนี้มีเอกลักษณ์ในตัวบางอย่างที่ทำให้คนสนใจอยากดูอยากติดตามเรื่อยๆค่ะ

image

+4 votes
answered Oct 17, 2014 by phattrasaya (65,390 points)
สมัยเด็กๆ ชอบ เซล่ามูนค่ะ
+4 votes
answered Oct 17, 2014 by Jasmine (236,650 points)
เบนเท็นกับสคูบี้ดูค่ะ
+3 votes
answered Oct 17, 2014 by อัศวิน (136,440 points)

ชอบที่สุดก็คือ one piece ครับ

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...