คุณคิดว่าคนรักกันไม่ได้เจอกันนานเท่าไร จึงจะเริ่มหมดรัก ?

+5 votes
73 views
asked Oct 16, 2014 in ความรัก by super_hero (41,140 points)
เพราะอะไร จึงคิดแบบนั้น....

ขอขอบคุณทุกคำตอบที่ดีๆครับ

Please log in or register to answer this question.

9 Answers

+5 votes
answered Oct 17, 2014 by phattrasaya (65,100 points)
ถ้าคนจะหมดรัก ต่อให้เจอกันทุกวันก็หมดรัก อยู่ด้วยกันแบบหมดใจ
ถ้าคนยังรักกัน ห่างกันซักหลายปีก็ยังจำกันได้และยังระลึกถึงเสมอ
+5 votes
answered Oct 17, 2014 by ครูแก่ (782,390 points)
ไม่หมดง่ายๆ ครับ

เพราะเหตุที่ว่า ความรักเกิดจากจิตใจ

นานเท่าไหร่ก็ไม่มีลืม
+5 votes
answered Oct 17, 2014 by CallMe_JK (375,980 points)
ห่างกันแค่ตัวไม่สำคัญ

แต่ถ้าใจห่างกัน สัก เดือนสองเเดือน ก็หมดรักได้แล้วค่ะ
+5 votes
answered Oct 17, 2014 by Pa-Mok (891,920 points)
เอ..ผมว่าจะมีปฏิกิริยาในทางตรงกันข้ามนะ..

คือ..ยิ่งคิดถึงกัน  มีความเป็นห่วงกัน   และความรักที่มีให้แก่กันและกันอยู่แล้วนั้น  

ก็ยิ่งจะมีมากขึ้นเป็นทวีคูณ .

 @ > รักแท้..ไม่แพ้  >  ระยะทาง.
+5 votes
answered Oct 17, 2014 by JNS (510,290 points)
เมื่อเกิดความรักก็ยากที่จะหมด
ใจยังจดจำรักสมัครสมาน
แม้ห่างกันสุดขอบฟ้ามาแสนนาน
ยังจำมั่นไม่หมดหรือลดลง
เพราะความรักเกิดจากใจใช่บังคับ
ไม่มีกลับกลิ้งกลอกหลอกให้หลง
เป็นรักแท้ส่งถึงกันแสนมั่นคง
ไม่น้อยลงเพราะรักมั่นนิรันด์ดร...//.ครับ
+5 votes
answered Oct 17, 2014 by Cmajer7 (255,630 points)
ผมคิดว่าถ้ามีใจต่อกันอยู่ก็จะยังรักกันเหมือนเดิมนะกลับย่ิงจะย่ิงรักกว่าเดิมเพราะความท่ีห่างเหินกันนานๆทำให้คิดถึงท้ังน้ีท้ังน้ันก็อยู่ท่ีบุคคลๆน้ันด้วยครับว่าเจ้าชู้รึป่าวก็ต่างๆนาๆครับผม...
+5 votes
answered Oct 17, 2014 by อัศวิน (136,440 points)
ถ้ารักกันจริงหนักแน่นมั่นคงระยะทางไม่มีผล แต่ถ้าไม่มีการติดต่อกันเลย อืม น่าคิดนะ ถ้าสองใจยังคงมั่นนี่ต้องเป็นรักที่ดีมากๆเลย ถ้าใจไม่มั่นคงพอ สามวันจากนารีเป็นอื่นรึเปล่าว อันนี้ไม่แน่นะครับ หุหุ
+4 votes
answered Oct 17, 2014 by Light (300,040 points)
เฝ้านึกถึงเหตุการณ์
ตอนที่รักกัน
มันยังอินในหัวใจ
อยากบอกตัวเอง
ลืมเขาสักทีแล้วมีใหม่
แต่ทำไมใจมันไม่ตามใจ
ก็วนเวียนไปแต่รักเธอ
เปลี่ยนตัวเองใหม่
เป็นคนละคน
แต่เปลี่ยนยังไง
ทำไมรักยังอยู่
เหมือนเดิม ....รักไม่ยอมเปลี่ยนแปลง ...รักจะอยู่อย่างนี้....อยู่อย่างนี้ ได้ยินไหน....ว่ารักเธอมากแค่ไหน....ได้ยินไหม เข้าใจไหม......รักไม่ยอมเปลี่ยนแปลง ......http://m.youtube.com/watch?v=u_otl4f6fZw
 
@@@ ถ้า.. ช่วงเวลาที่อยู่ด้วยกัน  มีสิ่งดีดีสวยงามซาบซึ้งให้ได้จดจำ เราไม่มีทางที่จะลืมรักของเราได้ค่ะ. รักยังคงอยู่ตราตรึง. ไม่มีวันลดน้อย มีแต่จะเพิ่มขึ้นในวันที่เหงาค่ะ 55
 
+2 votes
answered Aug 22, 2017 by อิน-ทร (3,030 points)
เติมน้ำบ่อยๆ เดี๋ยวก็จืดไปเองแหละครับ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...