ใครเคยซื้อหนังจาก play store บ้างครับ ???

+5 votes
155 views
asked Oct 13, 2014 in ภาพยนต์ by kinetic (21,530 points)
คือ ที่ผมเช็คดูในนั้น ส่วนใหญ่มีแต่หนังซับฯ ผมอยากจะถามว่า ซับฯหนังใน play store นี่ พอดูรู้เรื่องมั๊ยครับ (ที่ผมถาม ก็เพราะว่า ผมกำลังเล็งหนังเรื่องนึงที่หาซื้อจากร้านไม่ได้ แล้วผมก็กลัวว่า ถ้าผมซื้อมาแล้ว ซับฯออกมาไม่ค่อยรู้เรื่อง ไม่ได้ใจความเหมือน "google แปลภาษา" ก็จะรู้สึกว่าเสียดายตังน่ะครับ)

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+5 votes
answered Oct 13, 2014 by Jasmine (236,630 points)
ไม่เคยซื้อเลยคะส่วนมากจะดูในเว็บดูหนังออนไลน์ Hd ฟรีค่ะ
+4 votes
answered Oct 13, 2014 by ครูแก่ (787,630 points)
หาดูในเว็บดีไหม

ทั้งดีทั้งประหยัด
commented Oct 13, 2014 by kinetic (21,530 points)
ปัญหาคือ หนังบางเรื่อง play มี แต่เว็บอื่น หรือร้านหลาย ๆ ร้านไม่มี (ยกตัวอย่างเรื่องนี้ http://goo.gl/Owv8O5 ในนั้นมี แต่เว็บ ไม่มีเลย (เพราะผมเคยหาแล้วครับ))
+2 votes
answered Oct 14, 2014 by Pa-Mok (896,080 points)

ผม..ไม่เคยซื้อ-สั่งซื้อจาก Play  Store.

แต่.นิยมสั่งซื้อจาก.

www.amazon.com. >  อเมริกา.

www.amazon.co.uk. > อังกฤษ.

www.amazon.co.jp. >   ญี่ปุ่น.

และ.. ถ้าต้องการ  Sub Thai ที่เข้าใจง่าย มี Special  Feature ที่ละเอียดชัดเจน  ลองสั่งจากที่นี่.

www.play-asia.com

www.yesasia.com

 

 

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...