เมื่อมีคนชมว่าสวย คุณเชื่อตามคำชมนั้นไหม ?

Please log in or register to answer this question.

5 Answers

+4 votes
answered Oct 12, 2014 by ปลายทางแห่งฝัน (101,820 points)
selected Oct 15, 2014 by ครูแก่
 
Best answer
ไม่ค่อยเชื่อเท่าไหร่ค่ะ

ตอนเด็กๆที่บ้านจะเรียกว่าลูกเป็ดขี้เหร่

เลยคิดมาตลอดว่าตัวเองขี้เหร่น่ะค่ะ
+4 votes
answered Oct 12, 2014 by Jasmine (236,630 points)
ฟังหูไว้หูคะ
+3 votes
answered Oct 12, 2014 by ging halai (64,710 points)

ขั้นตอนแรกต้องขอบคุณเขาก่อนค่ะสำหรับคำชมของเขาส่วนสวยไม่สวยตัวเราเองจะรู้อยู่แก่ใจเราก็นำคำชมนั้นมาพิจารณาว่าเค้าชมเราด้วยสาเหตุใดมีจุดประสงค์อย่างไรจะเท็จจะจริงเราก็ควรจะพิจารณาตัวเองว่าตัวเราสวยอย่างที่เค้าชมเราไหม ค่ะsmiley

+2 votes
answered Oct 13, 2014 by Pa-Mok (892,170 points)
คําถามนี้  เฉพาะคุณ ผ.ญ.  ?

ปู้ชาย  ตอบไม่ได้
+3 votes
answered Oct 14, 2014 by Light (300,040 points)
เชื่อค่ะ....ฮี่ๆ แล้วตอบกลับไปว่า.....คุณก็หน้าตาดีนะคะ ...ฮี่ฮี่
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...