มาแชร์กันหน่อยจ้า

+5 votes
75 views
asked Oct 9, 2014 in คำถามอื่น ๆ by CallMe_JK (376,000 points)

...........................................

เริ่มทำงานแต่เช้า บางทีก็ง่วงๆ อารมณ์ไม่แจ่มใส่

มาร่วม แชร์ภาพดุ๊กดิ๊กกันหน่อย แชร์เพลงด้วยก็ดี

ถือว่าเป็นคำถาม สบายๆ แห่งวันพฤหัส วันตักบาตรเทโวละกันค่ะ 

เริ่มเลยละกัน เบาๆ

 

 

ฮะ อะไรนะ พรุ่งนี้วันศุกร์

 

 

Please log in or register to answer this question.

13 Answers

+3 votes
answered Oct 9, 2014 by ครูแก่ (783,290 points)
selected Nov 5, 2014 by CallMe_JK
 
Best answer

ตัวอย่างของการเปลี่ยนวิกฤติให้เป็นโอกาส  555+

commented Oct 9, 2014 by CallMe_JK (376,000 points)
ชอบภาพนี้มาก มันเจ๋งดีจ้า
+3 votes
answered Oct 9, 2014 by CallMe_JK (376,000 points)

สงสัยคงต้อง ออกกำลังกายค่ะ

ยังไม่พร้อมๆ ทำงานเลย

สวัสดีทุกๆท่านด้วยนะคะ นานๆจะมาถามคำถาม ไม่อยากถามเครียดๆ เพราะไม่รู้จะสงสัยอะไรเลย 555

commented Oct 28, 2014 by บัณ บัณจัง (29,860 points)
น่ารักดีน๊า  ดูอารมณ์ดีตลอด  55+
commented Oct 29, 2014 by CallMe_JK (376,000 points)
555 จ้า
+3 votes
answered Oct 9, 2014 by ครูแก่ (783,290 points)

แบบนี้คงได้นะครับ

commented Oct 9, 2014 by CallMe_JK (376,000 points)
ได้จ้า ได้ทุกแบบ 555
+3 votes
answered Oct 9, 2014 by Pa-Mok (894,190 points)
ผม..มาขอรับส่วนแบ่งจากเพื่อนๆ ก็แล้วกัน + ขอบคุณครับ.
และ..ขอให้เพื่อนๆมีความสุขกันดเวยทุกๆคนครับ.
commented Oct 9, 2014 by CallMe_JK (376,000 points)
ซะงั้นเลย 555
+4 votes
answered Oct 9, 2014 by NatchaN (34,950 points)
ทำไม่เป็นค่ะ แหะๆ แต่รูปตลกดี
commented Oct 10, 2014 by CallMe_JK (376,000 points)
ไม่เป็นไรจ้า
+2 votes
answered Nov 5, 2014 by CallMe_JK (376,000 points)

ง่วงๆ ก็ต้องหาภาพ ฮาๆกันไว้

+2 votes
answered Nov 5, 2014 by CallMe_JK (376,000 points)

กล้าทำมาก 

+2 votes
answered Nov 5, 2014 by CallMe_JK (376,000 points)

.ครกล้าเต้น แบบนี้บ้าง

มาๆ มาเต้นด้วยกัน

+2 votes
answered Nov 5, 2014 by CallMe_JK (376,000 points)

ออกแนว น่ารัก

+2 votes
answered Nov 5, 2014 by CallMe_JK (376,000 points)

โอ๋กันนะ

+2 votes
answered Nov 5, 2014 by CallMe_JK (376,000 points)

นานๆกินจากก็อก แบบเจ้านี่ก็ดีนะ

+2 votes
answered Nov 5, 2014 by CallMe_JK (376,000 points)

สัตว์โลกน่ารัก

+2 votes
answered Nov 5, 2014 by CallMe_JK (376,000 points)

มันคือความผิดพลาด

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...