กฎหมาย > ภาษีมรดก. < ที่กำลังจะคลอดออกมาเร็วๆนี้จะมีผลดี-ผลเสีย กับคุณๆ ด้านไหน ? บ้างครับ

+6 votes
24 views

Please log in or register to answer this question.

2 Answers

+3 votes
answered Oct 8, 2014 by ครูแก่ (782,390 points)
จะผลน้อยมากครับ

เพราะผมไม่มีทรัพย์สินอะไรมากมาย

สิ่งที่ให้แก่ลูกๆ ก็คือ การศึกษาที่แต่ละคนเรียนได้

ไม่ใช่บ้าน หรือที่ดินมากมายน่าหนักใจเลย
+3 votes
answered Oct 8, 2014 by Jasmine (236,630 points)
คงไม่มีผลกระทบคะ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...