อะไรเป็นสาเหตุให้คนบางคนไม่ยอมเข้ากลุ่มไลน์บางกลุ่ม ?

+3 votes
32 views
asked Oct 7, 2014 in คอมพิวเตอร์ by ครูแก่ (783,270 points)
แม้เราจะเชิญเขาไปแล้วก็ตาม

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+3 votes
answered Oct 7, 2014 by CallMe_JK (376,000 points)
selected Oct 9, 2014 by ครูแก่
 
Best answer
เค้าเบื่อการเม้าส์ๆ หรือปัญหาของกลุ่มนั้นๆ

 

บางทีสมาชิกในนั้นไม่มีความสนิทกับเค้ามากพอ

หรือไม่มีอะไรที่เค้าสนใจค่ะ

 

แล้วแต่นะคะ
+3 votes
answered Oct 7, 2014 by NatchaN (34,950 points)
มันดังค่ะ ดังๆๆๆๆ เมาท์กันทั้งวัน
commented Oct 7, 2014 by ครูแก่ (783,270 points)
เข้าใจและก็เห็นใจในเหตุผลนี้ครับ 555+
+2 votes
answered Oct 7, 2014 by Pa-Mok (893,130 points)
ในทางปฎิบัติ มีความเป็นส่วนตัวน้อยเกินไป ( สําหรับคนบางคน )
+2 votes
answered Oct 8, 2014 by Psyche (7,160 points)
ไม่ใช่แนวที่เขาชอบมั๊ง ไม่ก็เป็นคนไม่ชอบคุย ไม่ชอบอะไรที่วุ่นวาย คนมาก
commented Oct 9, 2014 by ครูแก่ (783,270 points)
ดีใจที่ได้พบคุณไซคีที่นี่ ขอต้อนรับสู่ AT. ด้วยความยินดียิ่ง
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...