โกงหลีใต้ เป็นDNA มานาน๓๐ ปีถึงอินชอนเกมส์ มวยหญิงอินเดีย มวยชายมองโกเลีย ฟุตบอลไทยใครดูหรือยัง

+5 votes
63 views
asked Oct 2, 2014 in กีฬา by Miscellanous (129,060 points)
edited Oct 4, 2014 by Miscellanous

ฟุตบอลไทย ๑๑ คน เล่นกับเกาหลี ๑๒ คน (รวมกรรมการเป่านกหวีดอีก ๑ คน) ฮะฮะฮ้า

ขอขุดคุ้ยด้วยคน

เรื่องนี้หนังสือพิมพ์โคเรียไทม์ส (Korea Times) เคยรายงานไว้ในรายงานเรื่อง "Korean sports fail to shake off culture of cheating" เมื่อปี 2555 คราวที่เกิดกรณีอื้อฉาวในวงการกีฬาไปทั่วประเทศว่า เยาวชนของชาติที่เป็นนักกีฬาถูกโค้ชและครูบาอาจารย์กำชับให้โกงให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้....... อ่านต่อได้ที่ : http://bit.ly/1x2p1tE

เครดิต

http://www.posttoday.com/รอบโลก/Asia-in-Focus/เกาหลีทำไมต้องโกง

 

Please log in or register to answer this question.

7 Answers

+4 votes
answered Oct 3, 2014 by JNS (510,290 points)
ได้ดูฟุตบอลครับ!!..โกงหลีใต้เขาทำแบบนี้
มานานยังอ่ะ!!..มันน่านัก..ฮึ่มม..
..ใครชอบเทรนเกาหลีเป็นไงมั่งน่ารักไหม555
ไอโกงหลีเนี่ย!!..เอิ๊กก
+4 votes
answered Oct 3, 2014 by admin (53,000 points)
มาดูรีเพลย์ที่อยู่ในข่าวครับ เห็นแล้วมันน่าสมเพชจริงๆ ชนะด้วยการโกงมันน่าภูมิใจตรงไหนกัน
+3 votes
answered Oct 3, 2014 by ครูแก่ (782,620 points)
ดูแล้วครับ

สนุกบ้าง  ไม่สนุกบ้าง
+4 votes
answered Oct 3, 2014 by Pa-Mok (892,170 points)
ให้เค้าไปเถอะครับ.

การชนะแบบนี้ มันภูมิใจที่ตรงไหนกัน ?

นักฟุตบอลของไทยเรา เล่นดีที่สุดแล้ว  น่าภูมิใจกว่า

และ..น่าภูมิใจมากที่สุด ที่ประเทศไทย  ไม่ได้มี  ไทยเหนือ  ไทยใต้   

เหมือน  ไอ้ เกาหลีใต้ ประเทศเจ้าภาพ.
+5 votes
answered Oct 3, 2014 by CallMe_JK (375,980 points)
ได้ดูแมตของเกาหลีแข่งไทย ได้ 2-0

 

แต่เอ้าเถอะ คนทั้งโลกเห็นว่าเค้าทำไร

รู้แค่ว่ามันส์มาก สองทีมนี้ ไทยเก่งมาก

 

ก่อนหน้านี้เซ็งมาก ส่งบาทาคู่ไปที่หน้า TVและ หายสะใจหน่อย
+5 votes
answered Oct 3, 2014 by Jasmine (236,630 points)

ผลงานการโกงของเจ้าภาพเกาหลีคือเริ่มจากกีฬา “มวยสากลสมัครเล่น” ในคู่ที่ “สายลม อาดี” กำปั้นความหวังชาวไทย ที่มีอันต้องตกรอบ 8 คนสุดท้าย ในรุ่นไลท์ ฟลายเวต หรือรุ่น 60 กิโลกรัม เมื่อแพ้คะแนนให้กับ ฮัน ซุลชู นักชกเจ้าถิ่น แบบเหลือเชื่อ ด้วยผลการให้คะแนนจากกรรมการข้างเวทีแบบเป็นเอกฉันท์ 3-0 เสียง    อีกหนึ่งชนิดกีฬาที่เป็นความหวังของไทยอย่าง “แบดมินตัน” ก็มีข้อกังขาคล้ายจะโดน “กลโกง” จากเจ้าภาพ เมื่อมีการวิจารณ์กันอย่างหนาหูว่าที่ “น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ นักตบลูกขนไก่มือระดับโลกของไทย ต้องแพ้ให้กับ แบ ยอน จู เจ้าภาพ 2-1 เซต ตกรอบ 8 คนสุดท้ายในการแข่งขันแบดมินตันหญิงเดี่ยว เพราะมี “ลมปริศนา” เข้ามาช่วยเจ้าภาพ ซึ่งตัวแทนนักกีฬาจากจีนและญี่ปุ่นก็ “เห็นพ้อง” ในเรื่องนี้     และอีกจังหวะที่ทัพ “ช้างศึก” เสียประตู 1-0 ต้องยอมรับว่าเรา “พลาดเอง” แต่จังหวะที่ทำให้แฟนบอลทัพ “ช้างศึก” ต้องมีอารมณ์เห็นจะเป็นประตูหนีห่าง 2-0 ของเกาหลีใต้ ที่ได้จาก “จุดโทษ” กังขา เพราะจังหวะนั้นเมื่อดูภาพช้าไม่ว่าจะกี่ครั้งก็จะเห็นว่าเป็นการทำฟาวล์ นอกกรอบเขตโทษ” แต่แนวรุกเจ้าถิ่น ดันพุ่งล้มเข้าไปในเขตโทษ และกรรมการดัน “บ้าจี้” รีบเป่าเป็นจุดโทษให้ทันที ก่อนที่เจ้าถิ่นจะสังหารเข้าไป    สงสารแต่นักมวยอินเดียโดนโกงแล้วอาจจะโดนแบนจากไอบ้าอีกเฮ้อ

commented Oct 4, 2014 by Miscellanous (129,060 points)
ชัดเจนทุกถ้อยความ
ถูกต้องนะคร้าบ
ชนะไปแล้วชาวโลกด่า โกงหลีใต้ ไอ่หน้าขี้โกงระดับโลก
+4 votes
answered Oct 3, 2014 by อัศวิน (136,440 points)
ดูแล้วเจ็บปวดใจ ลูกสองนี่จงใจตัดลมหายใจเราเลย ไหนจะหยามเราไหนจะโกง สำหรับผมเป็นอะไรที่หน้าเกียลดมาก ฝีมือเราอ่อนกว่า แล้วยังทำอย่างนี้อีก ทีมไทยก็เล่นได้ดีแล้ว สู่ต่อไปทีมชาติไทย หวังว่าเวลาไทยเป็นเจ้าภาพก็อย่าไปโกงเขาล่ะ เหอะๆ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...