คุณเเยกออกมั้ยค่ะว่า...

+5 votes
43 views
asked Sep 29, 2014 in ภาษาต่างประเทศ by ยี ช่างสงสัย (40,260 points)

เป็น ภาษาไหนบ้าง อย่างเพลง คุณเเยกออกมั้ย ว่าเปนเพลงของพวกญี่ปุ่นเกาหลี หรือ ฝรั่ง หรือ อินเดีย

Please log in or register to answer this question.

6 Answers

+3 votes
answered Sep 29, 2014 by Miscellanous (129,060 points)
ถ้าเพลงอินตะระเดียขึ้นเสียง ฉ)ันรู้เองมีการลากเสียงยาวๆๆ สลับสั้นรัวๆ อี่นี่จ่านรู้ดีคับ

เกาหลีญี่ปุ่น ฟังที่เสียงดนตรีทำนองแยกออกบ้างไม่ได้บ้าง ถามอะไรก็ไม่รู้!!!!!!!!!!
+2 votes
answered Sep 30, 2014 by Pa-Mok (892,170 points)
ถ้า..เป็นภาษา  ระหว่าง  ฝรั่ง - อินเดีย - ญี่ปุ่น  แยกออก ว่าเป็นภาษา ของชาติไหน.

แต่..ถ้าเป็นภาษาระหว่าง  ญี่ปุ่น - เกาหลี  อันนี้ยากหน่อย.
+3 votes
answered Sep 30, 2014 by NatchaN (34,950 points)
ก็แปลกดีนะคะ ฟังไม่รู้เรื่องแต่แยกออกซะงั้น

ญี่ปุ่น เกาหลี น่าจะใกล้กันที่สุดแล้วค่ะ แต่เกาหลีจะไม่ค่อยมี โตะๆ โกะๆ

เกาหลีกับจีน จะต่างตรงจีนจะมีเสียง ฉ. ฉิ่งเยอะ ส่วนจีนกับญี่ปุ่นนี่แยกยังไงก็ไม่สับสนแน่นอน

อินเดียง่าย แต่จะออกไปคล้ายทางอินโดนีเซียค่ะ ส่วนฝรั่งกับอังกฤษ ไม่เคยฟังเพลงฝรั่ง แต่คิดว่าฝรั่งน่าจะออกเออๆ มองๆ คือถ้าฟังไม่ออกว่าเป็นอังกฤษ ก็คงเป็นฝรั่งล่ะค่ะ
+2 votes
answered Sep 30, 2014 by ครูแก่ (782,620 points)
แยกได้บ้างไม่ได้บ้างครับ
+1 vote
answered Jul 28, 2015 by ลุงยิ่งใหญ่1 (38,260 points)
ฟังมากๆ ก็พอจะแยกแยะได้

เพื่อนลุงจบแค่มัธยม ชอบเล่นดนตรี แต่ภาษาก็อ่อน โน๊ตก็ไม่รู้เรื่อง แต่เค้าอาศัยการฟังจากแผ่นเสียงด้วยหูของเค้า ... วันเวลาผ่านไปเค้าเล่นดนตรีให้จีไอฟังในบาร์ จนถึงยุคพัฒน์พงษ์เฟื่องฟู เป็นคนไทยไม่กี่คนที่ได้เล่นในบาร์ย่านนั้น
0 votes
answered Jul 29, 2015 by ครูแก่ (782,620 points)
พอแยกได้บ้างครับ

ยกเว้นภาษาที่ไม่คุ้นเคยเลย
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...