คุณ > เกลียด - กลัวสัตว์. < อะไรมากที่สุด ? เหตุผล ?

Please log in or register to answer this question.

5 Answers

+3 votes
answered Sep 29, 2014 by JNS (511,530 points)
selected Oct 1, 2014 by Pa-Mok
 
Best answer
ก็ไม่เชิงเกลียดหรือกลัวนะครับ!..
แต่เจ้าตัวนี้น่าขยะแขยงมากกว่านาาา
มันคืออออ........ปลิงควายตัวหญ่ายๆ
~~โอ๊ย!...เห็นแล้วสยองงงงง
commented Sep 29, 2014 by Miscellanous (129,060 points)
อิอิ ผมไม่กลัว ลงปลักควายเคยโดนมันดูดเงียบไม่รู้สึกอะไรเลยแต่ก้มไปดูตัวแดงแจ๋
แล้วดึง แต่ไม่ออกหนืดต้องใช้นำมันหมูหยอดแล้วดึงออกมา ที่จริงเบนซินหาง่ายกว่าราดแล้วจุดไฟ
commented Sep 29, 2014 by JNS (511,530 points)
เสียวครับ!..เคยเห็นมันดูดเลือด
แล้วตัวมันเป้งๆ...กึ๋ย!..ไม่เอาแล๊วว..
commented Sep 30, 2014 by Pa-Mok (912,600 points)
ผม..ไม่เคยโดนปลิงทุกชนิดดูดเลือด
แต่..สงสัยครับว่า   เวลาปลิงมันจะดูดเลือดเรา   เราไม่รู้สึกอะไรเลยรึ ?
commented Sep 30, 2014 by Pa-Mok (912,600 points)
เอ..ผม  แอบสงสัยครับ  
ทําไม ?  ต้องใช้นํ้ามันหมู   หรือว่าเป็น ปลิงพันธุ์  อิสลาม-มุสลิม.
+4 votes
answered Sep 29, 2014 by ลุงยิ่งใหญ่ (36,230 points)
ไม่เกลียด แต่กลัวตุ๊กแก เพราะกลัวมันโดดเกาะ
+4 votes
answered Sep 29, 2014 by ครูแก่ (790,650 points)

เกลียดปลิงครับ

ขยะแขยงที่สุดในชีวิต

image

+4 votes
answered Sep 29, 2014 by Miscellanous (129,060 points)

กลัวแมวฝรั่ง ตัวใหญ่ๆ ตัวโตดุ  มันตบแล้วกัด ข่วน สะบัดๆ 

commented Sep 30, 2014 by อัศวิน (136,440 points)
55++พวกนี่ต้องเจอผมจะจับฟัดซะให้เข็ด
commented Oct 1, 2014 by Light (300,080 points)
555+ ส่งมาให้ดิฉันจัดการค่ะ จะอุ้มซะให้เข็ด
+3 votes
answered Sep 30, 2014 by อัศวิน (136,440 points)

ตะขาบครับ น่าเกลียดน่ากลัวสองตัวห้าสิบ มันวิ่งไวหลบไม่ถูก อย่างอื่นจะตัวอะไรมาเถอะไม่มีถอย เหอะๆ

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...