ใครจำชื่อหรือรู้จักยอดมนุษย์อะไรได้บ้างครับ!

+3 votes
72 views
asked Sep 28, 2014 in ภาพยนต์ by JNS (510,290 points)
เช่น..อุลตร้าแมน..ไรงี้ครับ!!
ช่วยกันหาหน่อยเร๊วว.....จัดมาครับ!!
-...-...-...ยุคไหนก็ได้..5555
......ผมขอเวลาไปแปลงร่างก่อนครับ.!!..
~~~~~~~~~...ฟิ๊วว~~>~~>

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+2 votes
answered Sep 29, 2014 by Pa-Mok (896,080 points)
selected Oct 1, 2014 by JNS
 
Best answer
Man of  Steel.

Iron  Man.

Ice  Man.

Superman.

Superhero.

Batman.

Spiderman.

Captain  American.

Hulk.

X-Man.

------------------------------------------------

Wonder  Woman.

Superwoman.

Catwoman.

Batwoman.

The  Bionic  Woman.

Blackcat.

Copycat.

Flint.

She-Hulk.
commented Sep 29, 2014 by JNS (510,290 points)
เยี่ยมเลยครับ.!!..
ผู้ร้ายสูญพันธุ์แน่งานนี้...อิอิ
+3 votes
answered Sep 28, 2014 by ปลายทางแห่งฝัน (101,820 points)
commented Sep 28, 2014 by JNS (510,290 points)
มาแบบน่ารักเชียวนะ...แฮ่ๆ
...นอนได้แล๊วว..น้องสาวคนดื้อ
+3 votes
answered Sep 28, 2014 by Miscellanous (129,060 points)

ยอดมนุษย์ HERO

Superman กางเกงในสีแดง

ซูเปอร์เกิร์ล  แบทแมน ไซคลอปส์ (เอ็กซ์เมน) สไปเดอร์-แมน ,มดเอ๊ก

ซูเปอร์เกิร์ล ไอรอนแมน ซูเปอร์ฮีโร่  Captain America  Hulk

Gundam

 

commented Sep 28, 2014 by JNS (510,290 points)
อะโห!..มาเป็นกองทัพเลยนะเนี่ย.!.
+2 votes
answered Sep 29, 2014 by ครูแก่ (787,630 points)

เท่าทีนึกได้มีเพียงชื่อ "อุลตร้าแมน" ชื่อเดียวครับ

ULTRAMAN.jpg

 

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...