สิ่งที่เพื่อนส่งมาทางไลน์เคยทำให้คุณเกิดอารมณ์ขันบ้างไหม ?

+3 votes
30 views
asked Sep 27, 2014 in คอมพิวเตอร์ by ครูแก่ (783,270 points)
ไม่ว่าจะเป็นตัวอักษร

หรือ

รูปภาพก็ตาม

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+3 votes
answered Sep 27, 2014 by super_hero (41,390 points)
selected Oct 1, 2014 by ครูแก่
 
Best answer
ไม่ขำครับ รู้สึกปกติ ทั่วๆไป
แต่ก็มีบ้าง เวลาเผลอๆนึกอะไรเพลินๆ
+1 vote
answered Sep 28, 2014 by Pa-Mok (893,130 points)
ผมไม่ได้เล่น ไลน์ ครับ.

ส่วนใหญ่จะเป็นทาง  e-mail.
+2 votes
answered Oct 26, 2014 by Cmajer7 (255,630 points)
ไม่ครับจะรู้สึกธรรมดามากกว่า...
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...