วิธีดูกระเป๋าlongchampแท้รุ่นที่เป็นหนังแกะค่ะ

+5 votes
836 views
asked Jun 24, 2014 in ความสวยความงาม by Somjai theppannarong

Please log in or register to answer this question.

2 Answers

+4 votes
answered Jun 24, 2014 by admin (52,960 points)
ลองดูบทความนี้ครับ เขียนไว้ละเอียดดีทีเดียว

Authentic = แท้

Fake = ปลอม

http://snobaffair.com/susan/2012/08/how-to-spot-a-fake-longchamp-le-pliage-tote-the-super-guide/
0 votes
answered Jun 18, 2015 by Pa-Mok (891,780 points)
ขอบคุณสําหรับข้อมูล.
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...