ทีมกีฬาไทยในดวงใจคุณในอินชอนเกมส์ได้แก่ทีมใด ?

+3 votes
156 views
asked Sep 26, 2014 in กีฬา by ครูแก่ (782,620 points)

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+2 votes
answered Sep 26, 2014 by Pa-Mok (892,170 points)
selected Sep 30, 2014 by ครูแก่
 
Best answer
ทีมฟุตบอล ทีมชาติของไทยครับ. ( ช้างศึก )

เพราะตั้งแต่เด็กๆมาจนถึงปัจจุบัน ชอบดู ชอบเล่นฟุตบอลมาตลอด.
+2 votes
answered Sep 26, 2014 by Jasmine (236,630 points)
ชอบทีมวอลเลย์บอลหญิงมากๆและตะกร้อทั้งชายและหญิงคะ
+2 votes
answered Sep 28, 2014 by Miscellanous (129,060 points)
edited Sep 29, 2014 by Miscellanous

ทีมชาติตะกร้อไทยชาย

กำลังฟาดแข้งกับเกาหลีใต้เจ้าภาพ เรานำไปก่อน

ผลออกมาแล้วครับ ทีมไทยตะกร้อชายชนะ ได้เหรียญทองแล้วเมื่อชั่วโมงที่ผ่านมา

เย เย เย  

ทีมตะกร้อหญิงไทย ได้เหรียญทองไปก่อนหน้านี้แล้ว เยี่ยมยอด

+1 vote
answered Oct 19, 2014 by Cmajer7 (255,630 points)
ต้องขอตอบว่าตะกร้อครับสุดยอดจริงๆกวาดเหรียญทองเป็นว่าเล่นและยังเก่งเป็นอันดับ1ของโลกน่าภาคภูมิใจท่ีสุด...
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...