นักกีฬาในดวงใจของคุณคือใคร ในอินชอนเกมส์ ?

+3 votes
22 views
asked Sep 26, 2014 in กีฬา by ครูแก่ (782,620 points)

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+2 votes
answered Sep 26, 2014 by Pa-Mok (892,170 points)
selected Sep 29, 2014 by ครูแก่
 
Best answer
ชนานันท์  ป้อมบุปผา  ตําแหน่ง ศูนย์หน้า

 อดิศักดิ์  ไกรษร         ตําแหน่ง  กองกลาง

    นักล่าตาข่าย ของฟุตบอลชุดทีมชาติไทย .
+2 votes
answered Sep 27, 2014 by NatchaN (34,950 points)
ชอบวอลเลย์บอลค่ะ เชียร์ทั้งทีมเลย
+1 vote
answered Oct 19, 2014 by Cmajer7 (255,630 points)
ซิโก้ครับ..ชอบท่ีแกมาคุมทีมฟุตบอลแล้วผลงานเข้าตาครับ...
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...