เคยใจอ่อนไหม เวลาโดนใครอ้อน ?

Please log in or register to answer this question.

7 Answers

+3 votes
answered Sep 25, 2014 by Miscellanous (129,060 points)
selected Sep 27, 2014 by ครูแก่
 
Best answer

ใจอ่อน ครับ

แต่วางแผนไว้สามชั้น ไว้สั่งสอนให้โตซะบ้างจะได้พึ่งตัวเองได้ แข็งแรงกว่าเดิม

ฟังเพลงกันครับ ใจอ่อน -ฝน ธนสุนทร  

ใจแตกจนได้ อ้ใจเอ๋ยใจทำไมไม่อยู่กับเนื้อกับตัว....

.........................................................................

เนื้อเพลง: ใจอ่อน
ศิลปิน: ฝน ธนสุนทร
อัลบั้ม: ใจอ่อน

แต่ก่อนแต่ไร หัวใจกล้าแกร่ง
ใจเคยเข้มแข็ง เหมือนแท่งเหล็กหนา
ชาย ตามตื้อตามจีบเรื่อยมา
ฉัน ไม่เคยนำพา เก็บ เอามาสนใจ

แต่มาวันนี้ เห็นทีใจแตก
เจอเขาครั้งแรก หัวใจอ่อนไหว
ชายคนนี้มีดีอะไร เจอหน้ากันทีไร
หัวใจสั่นรัว

โอ้ใจเอ๋ยใจ ทำไม ไม่อยู่กับเนื้อกับตัว
เพียง เขา ยิ้มยั่ว ก็เผลอตัว รักเขาแล้วซี

แต่ก่อนแต่ไรอ ไม่เคยใจอ่อน
ไยจึงรุ่มร้อน สิ้นแรงหลีกลี้
ดัง เหล็กแข็ง โดนไฟนะซิ
ไม่ทันเอาค้อนทุบตี ก็ อ่อนไปเอง

โอ้ใจเอ๋ยใจ ทำไม ไม่อยู่กับเนื้อกับตัว
เพียง เขา ยิ้มยั่ว ก็เผลอตัว รักเขาแล้วซี

แต่ก่อนแต่ไร ไม่เคยใจอ่อน
ไยจึงรุ่มร้อน สิ้นแรงหลีกลี้
ดัง เหล็กแข็ง โดนไฟนะซิ
ไม่ทันเอาค้อนทุบตี ก็ อ่อนไปเอง

+2 votes
answered Sep 25, 2014 by Pa-Mok (891,920 points)
แฮ่ๆ  ใจป๋ม ทําด้วย ขี้ผึ้ง ครับ  แค่หน้าหวานๆ ส่งสายตามาเคล้าเคลีย  ใจป๋ม อ่อนปวกเปียก หลอมละลายแล้วครับ.
+3 votes
answered Sep 25, 2014 by CallMe_JK (375,980 points)
เป็นคนแพ้ลูกอ้อนค่ะ ถ้ามาอ้อนแบบน่ารัก ไม่ใช่น่าถีบนะคะ
+4 votes
answered Sep 25, 2014 by แค่นิยาย (5,490 points)
ก็ขึ้นอยู่กับเรื่องที่เค้าขอมา (บางเรื่องปฏิเสธเสียงแข็งเลยอ่ะ)
+3 votes
answered Sep 27, 2014 by NatchaN (34,950 points)
ไม่ค่ะ ถ้าตั้งธงไว้แล้วว่าจะไม่ยอม ก็ไม่มีวันใจอ่อนเด็ดขาด
+2 votes
answered Sep 27, 2014 by JNS (510,290 points)
เคยมากๆๆๆครับ.!!...ไม่ต้องอ้อนหรอก
แค่ยิ้มให้...ผมก็อ่อนปวกเปียกแล๊วววว...
~~ถ้าเจอลูกอ้อนด้วย~~ผมคงหลอมละลาย
ไหลลงไปกองรวมกันแน่ๆเลยครับ.!!......อิอิ
+1 vote
answered Oct 19, 2014 by Cmajer7 (255,630 points)
เคยครับบ่อยๆด้วยล่ะ...
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...