คุณเคย > งีบหลับ. <ในช่วงเวลาพักทานอาหารกลางวันมั๊ย ? เพราะเหตุใด ?

Please log in or register to answer this question.

5 Answers

+3 votes
answered Sep 25, 2014 by JNS (510,290 points)
selected Oct 1, 2014 by Pa-Mok
 
Best answer
เมื่อก่อนเคยครับ!!..อาจเป็นเพราะ
เหนื่อยและเพลียจากงาน
พอมีเวลาจึงเพลียหลับไป...แต่พอ
ถึงเวลางานตอนบ่ายจะขี้เกียจมากๆ

ต่อมาจึงเลิกที่จะหลับในตอนพักกลางวัน
ไม่ยอมหลับอีกเลย...ให้ร่างกายตื่นตัว
ต่อเนื่อง...แล้วก็ได้งานต่อเนื่องโดยไม่
ต้องเริ่มอุ่นเครื่องใหม่อีกรอบครับ..แฮ่ๆ
+2 votes
answered Sep 25, 2014 by ครูแก่ (782,390 points)

เคยครับ

เป็นเวลาพักกลางวัน  ผมล็อกประตูห้องทำงาน  ปิดไฟมืด

คนที่มาติดต่องานอาจคิดว่าไปทานข้าวข้างนอก  

แต่มันทำให้เฟรซดีมากเมื่องีบไปราว 10  กว่านาที

คนฝรั่งเศสเขาแนะนำไว้ดีจริงๆ

image

+3 votes
answered Sep 25, 2014 by CallMe_JK (375,980 points)
เคย เพราะว่า ง่วงมาก
+3 votes
answered Sep 27, 2014 by NatchaN (34,950 points)
เคยค่ะ ถ้าเป็นวันที่ไม่ได้ทำงาน และไม่ได้ออกไปไหนบางที่ทานเยอะๆ ก็ง่วง
+1 vote
answered Oct 19, 2014 by Cmajer7 (255,630 points)
เคยครับแบบว่าหนังท้องตึงหนังตาหย่อนประมาณน้ัน...
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...