เมอเจอร์ กับ เอสเอฟ คุณใช้บริการของที่ไหนบ่อยกว่ากัน? เหตุผล ?

+6 votes
29 views

Please log in or register to answer this question.

5 Answers

+4 votes
answered Jun 24, 2014 by CallMe_JK (376,000 points)
selected Jul 8, 2014 by Pa-Mok
 
Best answer
2 ที่เลยค่ะ

 

ดูแบบ digital ธรรมดา จะดูของ major ราคาถูกกว่า  ป็อปคอร์นอร่อยกว่า SF

ดูแบบ 3D จะไป SF มันคมชัด 3D เด้งเข้าหน้าดีกว่า

 

เพราะ บ้านอยู่ใกล้สองโรงหนังเลย เลยไปสองที่ สมัครสมาชิกไว้สองที่เช่นกัน
+4 votes
answered Jun 24, 2014 by Bolivia (79,690 points)

~ ใช้แต่ของ major ค่ะ

ที่นครศรี ฯ มีแต่ของ major กับ Coliseum

ซึ่ง major ก็เพิ่งมาเปิดได้ยังไม่ถึง 2 ปีเลยค่ะ

ใหม่กว่า ดีกว่า สะกวดสบายกว่า เลยเลือกใช้บริการค่ะ :))

+4 votes
answered Jun 24, 2014 by โจ๊ก พิเศษ (116,440 points)
เมเจอร์ ครับผม
+4 votes
answered Jun 24, 2014 by admin (53,010 points)
SF ครับ เพราะ เมเจอร์โฆษณาก่อนหนังเริ่มนานกว่า เมื่อก่อนแถวบ้านผม SF ค่าตั๋วถูกกว่านิดหน่อย  โปรโมชั่นของเมเจอร์เดี๋ยวนี้ไม่รู้เป็นไง แต่เมื่อก่อนบัตรสมาชิกใช้ลดได้เฉพาะหนังที่ผ่านมาหนึ่งสัปดาห์ หนังใหม่ลดไม่ได้
+2 votes
answered Aug 16, 2014 by Light (300,040 points)
เมเจอร์ค่ะ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...