เพลง rock นี่ใช้...

+4 votes
34 views

Please log in or register to answer this question.

2 Answers

+3 votes
answered Sep 22, 2014 by Jasmine (236,630 points)

มีวงร็อกส่วนใหญ่ประกอบด้วย สมาชิกที่เล่นกีตาร์ไฟฟ้า นักร้องนำ กีตาร์เบสและกลอง ก่อตั้งเป็นวง 4 ชิ้น มีบางวงที่มีสมาชิกน้อยกว่าหรือมากกว่า ตำแหน่งเล่นดนตรีบางคนก็ทำหน้าที่ร้องก็มี ในบางครั้งอาจเป็นวง 3 คนหรือวงดูโอซึ่งอาจมีนักดนตรีเสริมเข้ามาอย่างกีตาร์ริธึมหรือคีย์บอร์ด บางวงอาจมีการใช้เครื่องดนตรีสายอย่างไวโอลิน เชลโลอย่างเช่นวงค็อกเทล หรือเครื่องเป่าอย่าง แซกโซโฟน ทรัมเปต หรือ ทรอมโบน อย่างเช่นวงเจ็ตเซ็ตเตอร์ แต่มีวงไม่มากนักที่ใช้

+3 votes
answered Sep 23, 2014 by Pa-Mok (891,880 points)
ใช้ครับ  โดยเฉพาะเพลงรุ่นเก่าๆ จะมี เครื่องดนตรีหลักๆประมาณ 4-5ชนิดเอง

กีต้า..เบส.- โซโล่

กลองชุด.

เม้าออแกน.

เปียนโน.
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...