เมื่อคุณรู้สึกตัวตื่นนอนตอนเช้า..

+3 votes
39 views
asked Sep 21, 2014 in คำถามอื่น ๆ by JNS (511,530 points)
edited Sep 21, 2014 by JNS
อีกนานไหม?..คุณถึงจะได้จังหวะ
ขยับและเคลื่อนที่ออกจากที่นอนครับ.!..อิอิ

อรุณสวัสดิ์...นะจ๊ะ...นะจ๊ะ..^__^

Please log in or register to answer this question.

5 Answers

+4 votes
answered Sep 21, 2014 by บัณ บัณจัง (29,860 points)
selected Sep 27, 2014 by JNS
 
Best answer
บิดตัวซ้าย-ขวา แล้วก็ลุกค่ะ  ไม่นานนะ  แป็บนึงเอง
+3 votes
answered Sep 21, 2014 by Pa-Mok (912,800 points)
รู้สึกตัวตื่นเอง  เป็นไปได้ยาก  เพราะเข้านอนดึกมาก  แต่ต้องตื่นแต่เช้า  ( เช้ามากๆ )

ผม..ต้องพึ่งนาฬิกาปลุกครับ.

วันธรรมดา เมื่อได้ยินเสียงนาฬิกาปลุกต้องรีบตื่นทันที โอ้เอ้..ไม่ได้  เดี๋ยวหลับเลยไปอีก จะเป็นปัญหา ทําให้ทุกสิ่งทุกอย่างสายไปหมด.

และ..ความเคยชินนั้น  ก็ติดตามมาถึงวันที่หยุดด้วย  คือต้องตื่นทันที  ไม่มีโอกาสอ้อยอิ่งกับที่นอน.

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

อรุณสวัสดิ์ครับ ( เช้าวันอาทิตย์ 21 ก.ย. )
commented Sep 21, 2014 by Miscellanous (129,060 points)
ที่ USA เขาใช้ Good Morning ไม่ใช่เหรอครับ
ผมก็ตื่นสาย นี่ ๘ :๓๕ น.
commented Sep 21, 2014 by Pa-Mok (912,800 points)
edited Sep 26, 2014 by Pa-Mok
ผมพูดกับคนไทย  เจือก พูดว่า Goodmorning  เค้าได้ ส่งฆ้อนให้นะสิ  หรือไม่ก็ใหัพรลับหลังว่า ไอ้หัวดําตัวนั้นมันเป็น ฝรั่งตานํ้าข้าว.

สวัสดี  สวีดัด ครับ _ _ ?
commented Sep 21, 2014 by Light (300,080 points)
ขออภัยคุณ @ Miscellanous เป็นอย่างสูง ที่ดิฉันแซวเล่นไม่รู้กาลเทศะ เรื่องเรียกว่าคุณปลัดน่ะค่ะ
และเรียนคุณ  @ Pa-Mok ค่ะ  ดิฉันขออภัยค่ะ คุณ@Miscellanous ไม่ได้เป็นปลัดค่ะ......ลาค่ะ
สวัสดีค่ะ _/\_"
commented Sep 22, 2014 by Pa-Mok (912,800 points)
edited Sep 26, 2014 by Pa-Mok
รับทราบตามนั้นครับ.
ผมอยู่ไกล  จะรู้ดีเท่าผู้ที่ใกล้หาได้ไม่.
+3 votes
answered Sep 21, 2014 by Light (300,080 points)
edited Sep 21, 2014 by Light
จ้ะ.  จ้ะจ้ะ.  จ้ะ....55

ตอนเด็กๆต้องรีบตื่นค่ะ  แต่พอโตมามีรายได้เป็นของตนเองอะไรๆ มันก็ดีขึ้น  55 สายบ้างไม่สายบ้าง
commented Sep 21, 2014 by JNS (511,530 points)
ฮ่าฮ่าฮ่า....แหม!..เรียกพี่หนวดเลยเหรอ
น่าจะเรียกพี่หล่อนะ....เอิ๊กกๆ..กั่กกั่ก

ขอบคุณนะคะ
commented Sep 21, 2014 by Light (300,080 points)
ขออภัยค่ะ  
สวัสดีค่ะ _/\_
commented Sep 21, 2014 by JNS (511,530 points)
เรียกอะไรก็ได้ครับครู..
ผมแซวครูเฉยๆ(มีหนวด(หล่อ(ด๊วยย)))..ย๊ากส์
5555555+
..และผมก็..
ชอบที่ครูตอบตอนแรกด้วยนะครับ!
^______^....
---->เรียกเลย...นะจ๊ะนะจ๊ะ
commented Sep 21, 2014 by Light (300,080 points)
สรุปว่าจะให้เรียก ..พี่หนวด...หรือให้เรียก เลย .....คะ แฮ่แฮ่
commented Sep 22, 2014 by JNS (511,530 points)
เรียกเลยครับ..จว๊ายย!..ไม่ดีก่า_เดี่ยวซ้ำกับ
จ.เลย...อิอิ..
...ตามซำบายนะจร๊าาาา...แฮ่ๆ
+3 votes
answered Sep 21, 2014 by ครูแก่ (790,650 points)
5-30 นาทีครับ

นานๆ ที   ถึงจะอ้อยอิ่งอยู่เป็นชั่วโมง
+3 votes
answered Oct 28, 2014 by ลุงยิ่งใหญ่ (36,230 points)
ไม่ครับ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...