บอลทีมชาติไทยvsอินโดนีเซียคิดว่าใครชนะ

+4 votes
40 views
asked Sep 20, 2014 in กีฬา by แค่นิยาย (5,490 points)
ผมคิดว่าอินโดนีเซียครับเห็นยิงติมอไปตั้ง7ลูกแต่ไทยได้3ลูกเลยคิดว่าอินโดนีเซียน่าจะอ่านเกมได้ขาดกว่า

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+2 votes
answered Sep 20, 2014 by ครูแก่ (782,620 points)

อาจจะเป็นอินโดครับ

แต่ขอเชียร์ทีมไทยไว้ก่อน

ทีมชาติไทย

+2 votes
answered Sep 20, 2014 by Jasmine (236,630 points)
ต้องทีมไทยอยู่แล้วคะถึงจะไม่ชนะในสนามแต่ชนะใจคนไทยคะ
0 votes
answered Sep 21, 2014 by Pa-Mok (892,170 points)
ถึงแม้ว่า ฟอร์มจะ เสียเปรียบอินโดนีเซีย   คนไทยก็ต้องเชียร์คนไทยครับ.
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...