ช่วยส่งกำลังใจเชียร์นักกีฬาไทยในเอเชี่ยนเกมส์คะ

+5 votes
20 views
asked Sep 18, 2014 in กีฬา by Jasmine (236,630 points)

image

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+3 votes
answered Sep 18, 2014 by ครูแก่ (782,620 points)
ไทย สู้ สู้ ! ! !
+3 votes
answered Sep 18, 2014 by Miscellanous (129,060 points)

รอ นรม.ประกาศ

ได้เหรียญทอง รางวัลคนละหนึ่งล้านสิครับ สู้ สู้ สุดใจขาดดิ้น แฮ่ม

 

เซปักตะกร้อทีมชาติไทย คาดหวัง 4 เหรียญทอง ในอินชอนเกมส์ 

http://morning-news.bectero.com/jaokhoden/17-Sep-2014/24490

 

 

+2 votes
answered Sep 18, 2014 by Pa-Mok (892,170 points)
ผมชาตินิยมเต็มตัวอยู่แล้ว.

ขอส่งใจ-เอาใจช่วย  เพื่อนําความสําเร็จ-ชื่อเสียง กลับมาสู่ประเทศไทยเราครับ.
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...