มือใหม่อ่ะครับช่วยบอกหน่อย

+5 votes
31 views
asked Sep 17, 2014 in กีฬา by ผู้วิเศษ
ลูกไซต์โป้ง ไซต์ก้อย แป ใช้ส่วนไหนของเท้าเตะหรอครับ(แล้วลูกเตะมุมปั่นฟรีคลิกไซต์โค้งเหมือนพวกลูกไซต์โป้งป่ะ)

Please log in or register to answer this question.

2 Answers

+3 votes
answered Sep 17, 2014 by admin (53,000 points)


ไซด์โป้ง ใช้เท้าด้านในเตะ ลูกโค้งเข้า

ไซด์ก้อย ใช้ด้านนอกเท้าเตะ ลูกโค้งออก ดูตามวีดีโอเลยครับ
0 votes
answered Sep 18, 2014 by Pa-Mok (892,170 points)
ขอมารับความรู้ด้วยครับ.
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...