ได้เคยลองกันรึยัง ? > ข้าวกระเพราไก่ลอยฟ้า. < ดังไปไกลตั้ง 8,400 ไมล์

+5 votes
34 views
asked Sep 16, 2014 in อาหาร by Pa-Mok (891,880 points)

  >   เมนู   > ข้าวกระเพราไก่. < ลอยฟ้าของ >  Air Asia. <  ซึ่งบริการลูกค้าบนเครื่อง ที่ดูเหมือนธรรมดาๆนั้น  จัดเต็มไปด้วย คุณภาพของอาหาร-รสชาติ  แถมยังได้มี แอร์โฮสเตส สาวสวย-น่ารัก-หุ่นดี-มารยาทงาม-อารมณ์ดี+บริการที่แสนประทับใจสุดๆ  มารีวิว  แบบขําๆ  ให้กับผู้ที่เดินทางมาตั้ง 8,400ไมล์ ( BKK-NYC ) ได้ดูกันแบบฮาๆอีกด้วย.

                 

Please log in or register to answer this question.

5 Answers

+3 votes
answered Sep 16, 2014 by JNS (510,290 points)
เปิดลิ้งค์ไม่ได้...ฮ่าฮ่า..
แต่ที่แน่ๆ..ผมยังไม่มีโอกาสได้ลอยฟ้าเลยอ่าาา
จึงยังไม่ได้ลองแน่ๆ5555+
+3 votes
answered Sep 16, 2014 by ครูแก่ (782,390 points)

ยังไม่เคยลองครับ

ทำไงจะได้ชิม

+4 votes
answered Sep 16, 2014 by Miscellanous (129,060 points)
edited Sep 16, 2014 by Miscellanous

ไปแค่เชียงรายครับ ไม่ใกล้ไม่ไกล คำเดียว อร่อย

เรากินข้าวฯแต่ข้างๆไม่รับ กลิ่นอาหารโชย เลยต้องทักทายว่าทานด้วยกันมั้ยครับ 

ผัดกะเพราไก่แอร์เอเชีย

ครัวลอยฟ้า : ผัดกะเพราไก่แอร์เอเชีย

 

 

http://www.thehighestfoodshot.com/ig/photo

 

+4 votes
answered Sep 16, 2014 by Jasmine (236,630 points)
ชอบมากผัดกระเพราไก่มากๆแต่คงต้องทำกินเองเพราะไม่มีโอกาศเดินทางโดยสารเครื่องบิน
+3 votes
answered Sep 16, 2014 by Light (300,040 points)
เคยชิมแต่กระเพราไก่ของซีพี และของครัวคุณหรีด .....ฮี่ฮี่
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...