ตั้งแต่เกิดมา คุณเคยรู้สึกเคว้งคว้างบ้างไหม ?

+3 votes
70 views
asked Sep 15, 2014 in คำถามอื่น ๆ by ครูแก่ (782,390 points)
edited Sep 15, 2014 by ครูแก่
อาการเป็นแบบไหน

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+3 votes
answered Sep 15, 2014 by Light (300,040 points)
selected Sep 17, 2014 by ครูแก่
 
Best answer
laughเคยค่ะครู เป็นสาวเป็นนางย่อมเคยผิดหวังในรัก เจอรักไม่สมหวังจึงเกิดอาการเคว้งคว้าง
เคว้งคว้างเหมือนหลงทางกลางป่ายืนมองฟ้าไร้ดาว ความเดียวดายช่างปวดร้าวเหมือนถึงคราวสิ้นใจ กี่หยดน้ำที่มันไหลลงมาจากขอบตาไม่ขาดสาย ....มันอัดอั้นบีบคั้นในใจจึงยอมให้มันออกมา ....
commented Sep 15, 2014 by ครูแก่ (782,390 points)
ว่ากันเป็นเพลงเลยนะคุณครู
commented Sep 15, 2014 by Miscellanous (129,060 points)
เห็นใจ,ซึ้ง
commented Sep 15, 2014 by Pa-Mok (891,920 points)
ก็ต้องสู้กันต่อไปครับ ตราบใดที่ยังมีลมหายใจ+ไม่ยอมแพ้
ไม่มีใครสมหวังในทุกๆสิ่งที่ต้องการได้.
+3 votes
answered Sep 15, 2014 by Pa-Mok (891,920 points)
เคยครับ....ตอนที่ต้องเดินทางจากบ้านเกิดเมืองนอนไปไกล....รู้สึกหว้าเหว่ หดหู่ ตัวคนเดียว เหมือนถูกตัดขาดจาก ครอบครัว พ่อ-แม่-พี่น้อง-ญาติ-เพื่อนๆ.

ต้องช่วยเหลือตัวเองทุกๆอย่าง  เพราะทุกสิ่งทุกอย่างใหม่หมด  ทั้งสภาพความเป็นอยู่ สภาพสังคม อากาศ  อาหาร ภาษา และผู้คน  จะไปอ้าปากขอความช่วยเหลือจากใครก็ไม่ได้  แต่ก็ต้องอดทน.
+2 votes
answered Sep 15, 2014 by Miscellanous (129,060 points)
edited Sep 18, 2014 by Miscellanous
บ้านหมุนมาสี่-ห้าหนแล้ว รู้สึกแวบหมุนไปทางขวา

เกิดที่งานหนังสือ ศูนย์สิริกิตติ์ทีหนึ่ง รู้สึกเป็นอะไรที่น่าอายคนแถวนั้น

ตอนนี้รู้วิธีแก้แล้ว

กดจักกะหางคิ้วหัวคิ้ว กลางจมูกร่องปากแรงๆกลางร่อจมูกครึ่งปาก แบบเป็นจังหวะแรงๆ

ใช้มือตบแรงๆที่ใบหูที่ด้านขวาแล้วหมุนตัวสวนมาทางซ้าย อิอิ เพี้ยนจริงๆ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...