ผมอยากเป็นนักเตะของจังหวัด

+6 votes
25 views
asked Sep 13, 2014 in กีฬา by ฝัน (13,010 points)
อายุ17ต้องทำยังไงมั่งอ่ะครับถึงจะได้เล่นเป็นตัวแทนของจังหวัด

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+1 vote
answered Sep 14, 2014 by Pa-Mok (892,170 points)
แนะนําว่า คุณควรที่จะต้องติดต่อโดยตรง    กับ สโมสร-สมาคมฟุตบอล ของจังหวัดที่คุณอยู่.

เพราะ...ทางสโมสร-สมาคม ฯ นั้นๆ   จะมีรายละเอียด รายการต่าง ให้ได้ศึกษา+ถูกต้องที่สุด  และแต่ละจังหวัดจะมี กฎ-ระเบียบ ไม่เหมือนกัน.

ขอให้โชคดีครับ.
+1 vote
answered Sep 14, 2014 by ครูแก่ (782,620 points)
หมั่นฝึกซ้อมครับ

โชว์ฝีเท้าที่เหนือกว่าใครให้ปรากฎในการเล่นทีมโรงเรียน  ทีมเยาวชน

เมื่อมีโอกาสก็สมัครเข้ารับการคัดเลือกในทีมจังหวัดต่อเลย
+2 votes
answered Sep 14, 2014 by Jasmine (236,630 points)

คุณต้องมีทักษะพื้นฐานทางฟุตบอลดี ถ้ามีทักษะและพรสวรรค์ก็ลุยเลยคะ เป็นกำลังใจให้อีกคนคะ  เราอาจจะมีนักฟุตบอลรุ่นใหม่ที่เก่งๆ ก็ได้นะคะ

+1 vote
answered Nov 11, 2014 by ลุงยิ่งใหญ่ (36,210 points)
  • เตะเยอะๆ
  • หมั่นเตะโชว์
  • เตะทุกสนามที่เข้าไปได้ 
  • เตะโชว์สาวเอาคะแนนแฟนคลับ (อิอิ)
  • เตะเช้า เตะเย็น
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...