ราชาแห่งสมุนไพรไทย, สมุนไพรจีน คืออะไร ?

+5 votes
21 views
asked Sep 9, 2014 in สุขภาพ by Miscellanous (129,060 points)
แต่ละอย่างมีสารอะไรเด่น(ที่เป็นคุณสมบัติดีมาก)

Please log in or register to answer this question.

2 Answers

+3 votes
answered Sep 9, 2014 by ครูแก่ (782,390 points)

ไทย-กระชาย -บำรุงตับ ไต และอื่นๆ

จีน-เห็ดหลินจือ - เป็นยาอายุวัฒนะ ใช้บำรุงร่างกายทำให้มีกำลัง ทำให้ความจำดี บำรุงประสาทสัมผัสให้ว่องไวขึ้น บรรเทาอาการอ่อนเพลีย รักษาโรคหัวใจ ช่วยให้นอนหลับ ทำให้เลือดไหลเวียนได้ดี ผิวพรรณเปล่งปลั่ง แจ่มใส ชะลอความแก่ ขับปัสสาวะ รักษาและต่อต้านโรคมะเร็ง รักษาโรคตับ ปรับความดันโลหิตให้สมดุล ช่วยเรื่องการเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ โรคภูมิแพ้ โรคประสาท อัมพฤกษ์ อัมพาต เป็นต้น

 

อ้างอิง

http://www.letgetwell.com/%E0%B9%80%E0%B8%AB%E0%B9%87%E0%B8%94%E0%B8%AB%E0%B8%A5%E0%B8%B4%E0%B8%99%E0%B8%88%E0%B8%B7%E0%B8%AD

image

 

 

+1 vote
answered Sep 10, 2014 by Pa-Mok (891,920 points)
เรื่องแบบนี้ ผมไม่มีความรู้  ขอมารับข้อมูล+ขอบคุณครับ.
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...