อะไร เป็นสิ่งสำคัญ ที่ทำให้ความรักยั่งยืน

+12 votes
174 views
asked Jun 23, 2014 in ความรัก by บัณ บัณจัง (29,860 points)

Please log in or register to answer this question.

15 Answers

+10 votes
answered Jun 23, 2014 by Cmajer7 (255,630 points)
ความเข้าใจซึ่งกันและกัน
+10 votes
answered Jun 23, 2014 by ยี ช่างสงสัย (40,260 points)
ความเชื่อใจ

ซื่อสัตย์

เข้าใจกัน
+9 votes
answered Jun 23, 2014 by JNS (510,290 points)
การรู้จักมองมุมกลับให้เป็นครับ!!
แล้วเราจะมองเห็นความต้องการ
ซึ่งกันและกัน..รักจะยืดดดดยาววววครับ
+7 votes
answered Jun 23, 2014 by ging halai (64,710 points)
ความเชื่อใจไว้ใจกันค่ะ
+8 votes
answered Jun 23, 2014 by NatchaN (34,950 points)
รักและเข้าใจ
+7 votes
answered Jun 23, 2014 by ฤดูที่เปลี่ยนไป (137,100 points)

ความเข้าใจล้วนๆ  .. ส่วนความรักมันแค่เป็นสิ่งเริ่มต้นเท่านั้นค่ะ

+8 votes
answered Jun 23, 2014 by พ่อหนุ่มเหลือน้อย (24,560 points)
ความซื่อสัตย์ต้องมาเป็นอันดับต้น ๆ ครับ

เพราะถ้าไม่มีความซื่อสัตย์ให้กันและกัน

แล้วจะอยู่ไปทำเมี่ยงอะไรล่ะครับ....จริงป่ะ
+7 votes
answered Jun 24, 2014 by โจ๊ก พิเศษ (116,440 points)
ความเชื่อใจซึ่งกันและกันครับผม
+8 votes
answered Jun 25, 2014 by ฝนเย็นฉ่ำ (990 points)
edited Jun 27, 2014 by ฝนเย็นฉ่ำ
ความอดทนค่ะ
+7 votes
answered Jun 25, 2014 by มดแดงวีเก้า (1,270 points)
ฟังหูไว้หู ไม่ต้องสนใจทุกเรื่อง ปล่อยๆตามสบายก็ทำให้อยู่กันได้นานๆ
+6 votes
answered Jun 26, 2014 by บัณ บัณจัง (29,860 points)
ใจเย็นก็มีส่วนทำให้รักยั่งยืนได้ค่ะ
+7 votes
answered Jun 27, 2014 by อาท (1,040 points)
หลายอย่างเช่น

การเอาใจใส่กัน

การดูแลกัน

การเอื้อเฟื้อกัน

การให้อภัยกัน เป็นต้น
+4 votes
answered Aug 22, 2014 by Light (300,040 points)
หมั่นเติมความหวาน

อดทน

อภัย

ใจกว้างกับญาติ
+3 votes
answered Feb 6, 2015 by ลิง (66,400 points)

" รัก ไม่เท่า เข้าใจ"

enlightened นี่คือสิ่งส๊ำคัญ ที่เรายังอยู่ด้วยกัลลล  อิอิ

+1 vote
answered Oct 7, 2017 by Pa-Mok (891,920 points)
!!!!!!
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...