ความอดทนอดกลั้นของคุณน้อยลงไหมเมื่ออยู่ในโลกไซเบอร์ ?

Please log in or register to answer this question.

6 Answers

+3 votes
answered Sep 7, 2014 by Light (300,040 points)
selected Sep 9, 2014 by ครูแก่
 
Best answer
ไม่ค่ะ แต่พยายามฝึกความอดทนอดกลั้นอยู่เสมอ ไม่อยากสร้างบาปค่ะครู

อยากได้บุญเยอะๆ
+4 votes
answered Sep 7, 2014 by Jasmine (236,630 points)
ก็ไม่นะคะเป็นปรกติคะ
+4 votes
answered Sep 7, 2014 by Miscellanous (129,060 points)
edited Sep 8, 2014 by Miscellanous
เคยถูกรุมด่า ทั้งที่ข้อความไม่กระทบชื่อใครแต่แพ็คมาเป็นกลุ่ม เรืองดื่ม ดื่มเหล้าประจำ

แค่เกิดความเบื่อหน่าย ความโกรธยกให้
+4 votes
answered Sep 7, 2014 by อัศวิน (136,440 points)
ไม่เปลี่ยนนะครับ ผมปกติเหมือนอย่างที่เป็นครับ ในโลกออนไลน์ผมสบายๆครับ เป็นชีวิตจริงมากกว่าครับเจอสารพัดปัญหาความอดทนอดกลั้นลดต้องค่อยปรับให้เป็นปกติ กลัวสุขภาพจิตเสียเราเครียดคนใกล้ตัวเครียดตามเราไปอีก สงสารเขา เลยต้องเฮฮาเข้าไว้ครับ55++  เหนื่อยเหมือนกันครับ
+2 votes
answered Sep 7, 2014 by Pa-Mok (891,810 points)
>  ผม..เฉยๆนะ  เพราะยึดหลักความจริงที่ว่า  มันเป็นเพียงแค่สื่อ ตัวหนังสือ ที่ทั้งตัวเราเอง และผู้ส่งสือนั้นๆให้และเรา ก็ไม่รู้จักกัน  ไม่รู้ว่าเป็นใครมาจากไหน ไม่เคยเห็นหน้ากัน   จะมีเพียง รูปโปรไฟท์+ชื่อไอดี เท่านั้น  ที่เป็นตัวแทน  แสดงสถานะตัวตนของ ไอดีนั้นๆ .

 >  สิ่งที่เค้าจะยั่วยุ-ท้าทาย-ด่าว่า หยาบคาย หรือ กวนตรีน  แค่ไหนนั้น  ก็ปล่อยให้เค้าทําไป  มันไม่มีผลอะไรกับผม ( ถึงแม้ว่าถ้าจะมีผล ทําให้โกรธ  แล้วผมจะตามไปกระทืบ เค้าได้ที่ไหน ? )

  >  แต่มันจะเป็นการแสดงออกถึงบุคคลผู้นั้นเองว่า  สถานะทางครอบครัว พ่อ-แม่ การศึกษา อยู่ในสถานะที่ตํ่า.
+1 vote
answered Oct 21, 2014 by Cmajer7 (255,630 points)
ไม่ครับผม...
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...