การขจัดเซลลูไลท์จากร่างกายจะใช้วิธีไหนดี ?

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+1 vote
answered Sep 6, 2014 by Pa-Mok (892,170 points)
selected Sep 22, 2014 by ครูแก่
 
Best answer
วิธีธรรมชาติ.  ควบคุมอาหารที่ทาน กําจัดปริมาณแคลอรี่  แป้ง  นํ้าตาล  ไขมัน ทานในปริมาณที่พอเหมาะ  หรือทานอาหาร 5 หมู่ให้ครบในแต่ละวัน  ดื่มนํ้าในปริมาณที่พอเพียง  ออกกําลังกาย.

วิธีอื่นๆ..

การดูดไขมัน..ทําให้เซลลูไลน็ลดลง  แต่ต้องได้รับการปรึกษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญก่อน.

การฉีดยา..วิตามิน  เกลือแร่  กรดไขมัน -เอนไซม์ต่างๆเข้าไปใต้ชั้นผิวหนัง  จะทําให้สารไขมันละลาย  แต่มีผลข้างเคียง  ผิวบวม + ติดเชื้อได้ง่าย.

การนวดด้วยเครื่อง..แบบสูญญากาศ  จะช่วยทําให้ระบบเลือด-นํ้าเหลือง ไหลเวียนดีขึ้น  ทําให้ไขมันละลาย+กระจายไปไม่รวมตัวอยู่ที่เดียว.

การใช้เคลื่อนแม่เหล็กไฟฟ้า..วิธีนี้กําจัดเซลลูไลน์ได้ผลดีที่สุด  ไม่ต้องฉีด ไม่ต้องทานยา  และมีผลข้างเคียงที่ค่อนข้างน้อยมาก.

แต่..ทั้งหมดนี้ควรได้รับการแนะนํา-ปรึกษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญก่อน.

และ..อย่าลืมความจริงที่ว่า  พันธุกรรม ที่สามารถจะเกิดขึ้นได้ในอนาคต  หากว่าในครอบครัวคุณมีบุคคลที่เป็นเซลลูไลน์  ในอนาคตเป็นไปได้ว่า   คุณก็จะมีเซลลูไลน์ถึง  80%
+2 votes
answered Sep 5, 2014 by Jasmine (236,630 points)
  • ออกกำลังกายโดยการวิ่งจะช่วยเร่งให้เกิดการไหลเวียนของเลือดได้ดี ยกน้ำหนัก จะช่วยลดการไหลเวียนของเลือดได้ดี หรือการออกกำลังกายเฉพาะส่วน ก็จะช่วยให้กระชับและสลายไขมันได้รวดเร็วขึ้น
  •  รับประทานไขมันดีเข้าไป เลี่ยงอาหารฟาสต์ฟู้ด นมเนย อาหารผสมสีอาหารเทียม เพื่อไม่ให้ตับทำงานหนักมากเกินไปคะ
+2 votes
answered Sep 5, 2014 by Miscellanous (129,060 points)

คืออะไร ต่างกับไขมันส่วนเกิน

เซลลูไลท์ คือเซลล์ไขมันที่มีขนาดใหญ่ขึ้น ในชั้นล่างของผิวหนัง ผิวหนังบริเวณนั้น จึงถูกดันให้นูนขึ้น ก่อให้เกิดผิวลักษณะเป็นคลื่นตะปุ่มตะป่ำคล้ายผิวเปลือกส้ม สามารถพบได้ทั้งคนอ้วนและไม่อ้วน โดยเฉพาะผู้หญิงจะพบมากบริเวณต้นขาและสะโพก เซลลูไลท์ไม่ก่อให้เกิดผลเสีย ทางสุขภาพแต่อย่างใด ยกเว้นเรื่องความสวยงามหรือความมั่นใจเท่านั้น

อ้างอิง

http://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=icecreamlover&month=09-2010&date=05&group=4&gblog=3

มีเคล็ดไม่ลับ

กำจัดจากภายนอก ด้วยการออกกำลังกาย ขัดผิว

กำจัดจากภายใน ด้วยการจัดการกับอาหาร ดีที่สุด

อ้างอิง  

http://www.thaipost.net/tabloid/010913/78637

 

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...