คุณเคยใช้บริการ ไหว้พระ 9 วัด ของขสมก บ้างมั๊ย ?

Please log in or register to answer this question.

5 Answers

+3 votes
answered Jun 20, 2014 by โจ๊ก พิเศษ (116,440 points)
selected Jul 8, 2014 by Pa-Mok
 
Best answer
ไม่เคยครับ ส่วนใหญ่จะไปเองมากกว่า
+3 votes
answered Jun 20, 2014 by สายป่าน (43,950 points)
ยังไม่เคยค่ะ  //
+3 votes
answered Jun 22, 2014 by Cmajer7 (255,630 points)
ยังไม่เคยใช้เลยครับ
+1 vote
answered Jul 13, 2014 by ครูแก่ (782,390 points)
ไม่เคยใช้ครับ

แต่เคยของทัวร์อื่นๆ
+2 votes
answered Aug 13, 2014 by Light (300,040 points)
ไม่เคยค่ะ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...