ทำงานมานาน...แต่...วันนี้...(^_๏)

+4 votes
68 views
asked Aug 29, 2014 in คำถามอื่น ๆ by JNS (510,290 points)
~~~รู้สึกว่ากำลังใจมันอ่อนลงไงก็ไม่รู้ครับ.!.

มาจุ๊บๆหากำลังใจที่AnswerThai.จะมีไหมน๊าา
.....>>))))>..จุ๊บๆ..<((((<<.....

ขอให้ทุกๆท่านมีกำลังใจต่อสู้ต่อไปครับ!!
...แน๊ะ.!..เห็นไหม..ยังเหลือกำลังใจนิดนึง
พอที่จะให้ทุกท่านได้นะ...แบ่งกันนะครับ!
....อิอิ...
ขอบคุณครับผ๊ม..(^_๏)

Please log in or register to answer this question.

5 Answers

+4 votes
answered Aug 29, 2014 by ครูแก่ (782,390 points)
selected Sep 16, 2014 by JNS
 
Best answer
ขอให้เข้มแข็งทั้งร่างกายและจิตใจครับ

เรายังต้องสู้ต่อไปอีกไม่สิ้นสุด..............จนตายแหละ......ว่าไหม ?
commented Aug 29, 2014 by JNS (510,290 points)
ใช่ครับครู..ขอบคุณครับ!
+4 votes
answered Aug 29, 2014 by Pa-Mok (891,920 points)
สวัสดี-ทักทายครับ.

ผม..แวะเข้ามาให้กําลังใจ สู้ สู้ในการทํางานครับ.

ทํางานให้สนุก  นั่งลุกให้สบาย  ไม่ต้องเกรงใจเจ้านาย.

--------------------------------------------------------------------

....ทํางานมานาน....ตั้งแต่เยาวมาลย์....ยังนอนแบเบาะ

....แต่วันนี้.....

กรุณาแต่ง-ต่อเติม เองตามใจชอบครับ   แฮ่ๆ  เอิ๊ก.
commented Aug 29, 2014 by JNS (510,290 points)
สวัสดีครับ..ขำดีชอบๆ..เอิ๊กก

ทำงานมานานตั้งแต่เยาวมาลย์ยังนอนแบเบาะ
แต่วันนี้เหมาะหมดแรงหัวร่อขอกำลังใจ../อิอิ
commented Aug 29, 2014 by ครูแก่ (782,390 points)
เล่นด้วยๆๆ

ทํางานมานาน....ตั้งแต่เยาวมาลย์....ยังนอนแบเบาะ
บัดนี้ช่างน่าหัวเราะ........อยากนอนแบเบาะ....คู่เยาวมาลย์....................

เอิ๊กเอิ๊ก
commented Aug 29, 2014 by JNS (510,290 points)
5555+ครูก็มาเล่นด้วย..ดีครับ!!
commented Aug 29, 2014 by Pa-Mok (891,920 points)
ไม่ได้....ไม่ยอมๆ
---------------------------

....ทํางานมานาน....ตั้งแต่เยาวมาลย์....ยังนอนแบเบาะ

....แต่วันนี้.... พี่ซื้อขนม มาป้อน  น้องก็นอนหัวเราะ.. เอิ๊กๆ
commented Aug 30, 2014 by ครูแก่ (782,390 points)
เล่นแบบนี้เหรอ 555+
+4 votes
answered Aug 29, 2014 by ปลายทางแห่งฝัน (101,820 points)
กำลังใจมาอีกหนึ่งจ๊ะพี่ชายสุดที่ร๊ากกกกกก

สู้ๆนะจ๊ะ จุ๊บุ๊จุ๊บุ๊
commented Aug 29, 2014 by JNS (510,290 points)
ขอบใจนะจ๊ะ!..นองสาวคนสวย..น่ารักจัง
จุ๊บุ๊..จุ๊บุ๊...จร๊วบๆๆๆๆ
+4 votes
answered Aug 29, 2014 by Jasmine (236,630 points)

จัดไปค่ะimage

commented Aug 29, 2014 by JNS (510,290 points)
โห!..มีคำขวัญมาพร้อมกับ
ภาพสวยๆ..บรรยากาศสดชื่นดีจังครับ!!
ขอบคุณจ๊ะ!!
+3 votes
answered Aug 29, 2014 by Light (300,040 points)
สู้ๆค่ะ :))
commented Aug 29, 2014 by JNS (510,290 points)
ขอบคุณครับคุณครู..โรส
มีกำลังใจดีๆ...ผมก็มีแรงขึ้นครับ!!
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...