ดีใจมั้ยครับ ถ้าเป็นแบบนี้ ความเร็ว 50 Mbps ค่าบริการเริ่มต้นที่ 599 บาท/เดือน

+4 votes
35 views
asked Aug 28, 2014 in คอมพิวเตอร์ by Miscellanous (129,060 points)

เปิดทดสอบช่วงแรก 400 หลังคาเรือน ที่หมู่บ้านนันทวัน ย่านวัชรพล และโครงการคอนโดมิเนียมไฮเอนด์ ย่านสุชุมวิท ความเร็วสูงสุด 1Gbp/วินาที   ความเร็วขั้นต่ำ 50 Mbps ค่าบริการเริ่มต้นที่ 599 บาท/เดือน  “ นายธนา ทุมมานนนท์ กรรมการ CTH เปิดเผย

http://tech.mthai.com/mobile-tablet/27530.html

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+3 votes
answered Aug 28, 2014 by Pa-Mok (892,170 points)
ถ้าสมถรรนะการทํางาน  ทําได้จริงตามที่ประกาศไว้ก็นับว่าสมราคาดี.

 แต่..ผมไม่มีโอกาสได้ลองใช้บริการนี้.

 ขอขอบคุณสําหรับข้อมูลครับ.
+2 votes
answered Aug 29, 2014 by ครูแก่ (782,620 points)
ดีใจครับ

หวังว่าจะขยายเขตไปถึงบ้านผมโดยเร็ว
+1 vote
answered May 8, 2015 by kinetic (21,060 points)
edited May 8, 2015 by kinetic
ของจริงมาแล้วครับ แต่ไม่ใช่ 50mb ตามที่ในข่าวบอกไว้....

 

จริง ๆ ผมคิดไว้แล้วแหละครับ ว่าต้องมามุขนี้ (เพราะเอาเข้าจริง ๆ ถ้าปล่อย 50mb ได้เต็มตลอด คงแย่ง bandwidth กันถ้วนหน้า)
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...