~ คุณใส่ใจ การหาความรู้ใหม่ๆใส่ตัว มากแค่ไหนคะ ?

+9 votes
67 views

Please log in or register to answer this question.

10 Answers

+7 votes
answered Jun 23, 2014 by โจ๊ก พิเศษ (116,440 points)
ไม่ถึงกับมากแค่พอดีๆครับผม
+7 votes
answered Jun 23, 2014 by CallMe_JK (375,980 points)
ไม่รู้ว่ามากมั้ย แต่หาได้ตลอดเวลา

 

โลกเรายุคนี้หมุนไปไว ไม่งั้นเราจะไม่เข้าใจอะไร

แต่ยังมีหลายสิ่งที่เราไม่จำเป็นต้องไปเรียนรู้ ก็สามารถได้ความรู้ คือการลงมือทำในเรื่องต่างๆ ทำแต่ละรอบแม้จะเหมือนกัน พอผลลัพธ์ไม่เหมือนครั้งก่อน จะไปหาความรู้อีก
+7 votes
answered Jun 23, 2014 by Cmajer7 (255,630 points)
ก็พยายามจะให้ได้มากท่ีสุดล่ะครับ
+6 votes
answered Jun 23, 2014 by phattrasaya (65,100 points)
ทุกวินาทีของลมหายใจค่ะ
+5 votes
answered Jun 23, 2014 by JNS (510,290 points)
หาพอสมควรตามแต่โอกาส
แต่ถ้าโอกาสไม่มี..ก็จะหาโอกาส
ตามหาความรู้เองครับ!!..ฮะ
+5 votes
answered Jun 23, 2014 by NatchaN (34,950 points)
ไม่ได้ใส่ใจคะ ถ้าบังเอิญเจอเรื่องน่าสนใจก็หาข้อมูลเพิ่มเติมบ้าง แล้วก็ลืมไป
+3 votes
answered Jul 10, 2014 by ครูแก่ (782,390 points)

มากถึงมากที่สุดครับ

เพื่อประโยชน์ที่ศิษย์จะได้รับ

+3 votes
answered Aug 22, 2014 by Light (300,040 points)
เสมอๆค่ะ
+3 votes
answered Aug 22, 2014 by Pa-Mok (891,920 points)
มากเท่าที่ .... โอกาส+มันสมองของเราจะเอื้ออํานวยได้.
+3 votes
answered Feb 10, 2015 by ลิง (66,400 points)
มากกว่าใส่ใจอีกหนูเอ้ยย

5555
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...