ค่าตัวนางเอกหนังเอวี หน้าใหม่ ได้เท่าไหร่คะ ?

+6 votes
158 views
asked Aug 26, 2014 in ภาพยนต์ by บัณ บัณจัง (29,860 points)

Please log in or register to answer this question.

5 Answers

+5 votes
answered Aug 26, 2014 by ครูแก่ (787,630 points)
อยากรู้ด้วยคน

สมัยนี้ได้เท่าไหร่กันนะ
+5 votes
answered Aug 26, 2014 by Pa-Mok (896,080 points)
เอ....แล้วต้องเสียภาษีรึเปล่า ?
+4 votes
answered Aug 26, 2014 by Kaze (12,260 points)
ส่งรูปเต็มตัวมาดูก่อน แล้วจะตีราคาให้
commented Aug 26, 2014 by บัณ บัณจัง (29,860 points)
จะบ้าหรอออ..555+
commented Aug 26, 2014 by Kaze (12,260 points)
นึกว่าอยากแสดง
+5 votes
answered Aug 26, 2014 by admin (53,010 points)
คงแล้วแต่หน้าตามั๊งครับ

ส่วนค่าตัวสูงสุดที่ผมเจอในข่าวคือ ร้อยล้านเยนครับ

http://men.sanook.com/3009/aino-kishi-%E0%B8%99%E0%B8%B2%E0%B8%87%E0%B9%80%E0%B8%AD%E0%B8%81-av-%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%84%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%A2%E0%B8%A5%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%99/
commented Aug 26, 2014 by บัณ บัณจัง (29,860 points)
โอ๊ะ โอ่  ..^^
+2 votes
answered Feb 10, 2015 by ลิง (66,400 points)
เอ วี นี่ย่อมาจาก  เอนิเมชั่น วิดีโอ  ป่ะพี่ 55555

ไม่รู้ได้เท่าไหร่เดี๋ยวไปถาม วอลท์ ดิสนีย์ให้เด้อ
commented Oct 20, 2017 by Pa-Mok (896,080 points)
คุณลิงครับ.

วอลท์ ดิสนีย์.. เค้าไม่มีประวัติในการสร้าง-ผลิตหนังโป๊.
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...