เมื่อเดินทางไกลคุณมักเลือกขับรถตอนกลางวันหรือกลางคืนมากกว่า ?

+4 votes
35 views

Please log in or register to answer this question.

6 Answers

+2 votes
answered Aug 25, 2014 by ging halai (64,710 points)
selected Aug 27, 2014 by ครูแก่
 
Best answer

กลางคืนค่ะเพราะรถไม่ติดอากาศไม่ร้อนอบเอ้าด้วยค่ะไม่ได้ขับรถเองแต่จะบอกแม่ไว้เสมอว่าเวลาจะเดินทางไปเที่ยวให้ขับรถตอนกลางคืนแต่แม่ของกิ่งจะชอบขับรถตอนกลางวันเพราะท่านว่าตอนกลางคืนมันอันตรายพวกมิตฉาชีพมันเยอะแต่ส่วนมากก้อจะขับตอนกลางคืนมากกว่าค่ะ

+3 votes
answered Aug 25, 2014 by ปลายทางแห่งฝัน (101,820 points)
ถ้ามีเพื่อนไปด้วยจะเลือกขับรถตอนกลางคืนเพราะอากาศไม่ร้อน ไม่แสบตา ขับรถสบายค่ะ

แต่ถ้าต้องเดินทางคนเดียวจะเลือกขับรถตอนกลางวัน เพื่อความปลอดภัยของตัวเองค่ะ
+3 votes
answered Aug 25, 2014 by Miscellanous (129,060 points)
ถ้าระยะทางใกล้ ๆ ไม่เกิน 3 ชม.ถึง ขอขับกลางวันไปถึงที่หมายแล้วยังมีเวลาทำอะไรได้อีก

ทางไกล 10 ชม.ขึ้น ขอขับกลางคืน ยาวแต่โล่งสบาย เย็นใจเย็นเครื่อง 2-3ชม.พักที 20นาที

ดูน้ำดูลม ล้อรถ ล้อสำรอง เติมน้ำมัน เข้าห้องน้ำ เช็ดหน้าผ้าเย็น เติมอาหาร ไปตามสถานที่จะอำนวย

ยึดหลักปลอดภัยอันดับ ๑ ขับไม่เกิน ๑๒๐
+2 votes
answered Aug 25, 2014 by Light (300,040 points)

laughกลางวันค่ะ จริงแล้วชอบกลางคืนแต่กลัวภัยมืดค่ะ

พวกปาหิน หรือมิจฉาชีพ ในยุคนี้น่ากลัวพอสมควรค่ะ

+2 votes
answered Aug 26, 2014 by Pa-Mok (892,170 points)
ผมเองชอบขับกลางคืน.  แต่สภาพรถต้องดี + สภาพร่างกายตัวเราต้องพร้อม.
+2 votes
answered Oct 6, 2014 by ลุงยิ่งใหญ่ (36,210 points)

เลือกขับรถกลางคืนมากกว่า เพราะเย็นสบาย เห็นชัดเจนด้วยแสงไฟ แถบสะท้อนแสง...แต่กลัวผีครับ และกลัวคน กลัวหมาวิ่งตัดหน้า ตัวแสบเลย

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...