เวลาจะขับรถคุณๆ ให้ความสำคัญกับการใส่ > เข็มขัดนิรภัย. < มากน้อยแค่ไหน ? เหตุผล ?

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+3 votes
answered Aug 24, 2014 by Light (300,040 points)
selected Sep 12, 2014 by Pa-Mok
 
Best answer
คาดเข็มขัดทุกครั้งค่ะ  เพื่อความปลอดภัยหากเกิดเหตุฉุกเฉิน

กลายเป็นความเคยชินแล้วค่ะ
+4 votes
answered Aug 24, 2014 by ปลายทางแห่งฝัน (101,820 points)
ให้ความสำคัญมากค่ะ ไม่ประมาทไว้ก่อนเป็นดี อย่างน้อยๆช่วยเซพความปลอดภัยให้เราได้ค่ะ
+1 vote
answered Aug 24, 2014 by ครูแก่ (783,290 points)

ใส่ใจมากครับ

เพราะเห็นผลร้ายของการไม่ใส่

ทั้งในแง่การบาดเจ็บรุนแรงและการถูกจับ

เพราะเป็นเรื่องผิดกฎหมายด้วย

image

+2 votes
answered Aug 24, 2014 by Miscellanous (129,060 points)

มากที่สุด เตือนสติตัวเองทันที่รถเคลื่อนตัว ต้องลากเข็มขัดนิรภัยแบบเฉียงมาล็อค

เป็นวินัยในการขับรถ ความปลอดภัยต้องมาก่อนอันดับ ๑

 

อย่างนี้ ใช่.

 

อย่างนี้ ไม่ใช่ ไม่ปลอดภั(  ตำรวจจับ)

commented Aug 24, 2014 by Pa-Mok (894,190 points)
เข็มขัด นิรภัย รุ่นนี้ สุดยอดเลยวุ้ย   
เอ...อุบัติเหตุจะเพิ่มมากขึ้นนะสิ เพราะสถานะของผู้คาดเป็นต้นเหตุ
แต่ถ้าให้คุณยาย สัก 80-90ปีมาแสดงตามรูปนี้  หายห่วง  บ่มีปัญหาใดๆ   แฮ่ๆ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...