ถ้าคุณได้โอกาสไปเที่ยวต่างประเทศ คุณจะเลือกไปประเทศไหนครับ ?

+5 votes
156 views
asked Aug 21, 2014 in การท่องเที่ยว by ejiseiya (6,180 points)
โดยส่วนตัวผมอยากไปประเทศอังกฤษครับ หาโอกาสไปดูบอลพรีเมียร์ลีก ^^__^^

แล้วพวกคุณละครับ อยากไปประเทศไหนกัน

 

ปล.ขอขอบคุณทุกคำตอบที่ดีๆนะครับ

Please log in or register to answer this question.

8 Answers

+5 votes
answered Aug 21, 2014 by ครูแก่ (782,390 points)

อยากไปประเทศอังกฤษกับฝรั่งเศสครับ

ผมอยากไปลอดอุโมงค์ข้ามช่องแคบอังกฤษ

+4 votes
answered Aug 21, 2014 by CallMe_JK (375,980 points)

อยาก

อัมสเตอร์ดัม Amsterdam ประเทศเนเธอร์แลนด์

 

นอกจากสวย อยากไปปั่นจักรยานชมวิว 

commented Aug 24, 2014 by Miscellanous (129,060 points)
ตลิกที่นี่ก่อน ภาพขึ้นตามหลัง

http://travel.kapook.com/view3386.html
commented Aug 25, 2014 by CallMe_JK (375,980 points)
ขอบคุณจ้า
+3 votes
answered Aug 21, 2014 by Light (300,040 points)

Majlis al Jinn, the Cave of Wonders. At Oman

+3 votes
answered Aug 21, 2014 by ging halai (64,710 points)

ประเทศฝรั่งเศสค่ะ (République française) 

image

+4 votes
answered Aug 21, 2014 by อัศวิน (136,440 points)

อยากไปอียิปต์ครับ ไปเพื่อขี่อูฐ55++

 

กับ Matamata นิวซีแลนด์ หมู่บ้านฮ็อบบิท Lord of the Rings ไปเยี่ยมปู่บิลโบครับ

+3 votes
answered Aug 21, 2014 by Miscellanous (129,060 points)
edited Aug 21, 2014 by Miscellanous

เนเธอร์แลนด์ ไปดู เขื่อนกั้นน้ำทะเล แผ่นดินอยู่ตำกว่าน้ำทะเลใช้เท็คโนโลยีที่ยืดแผ่นดินออกไปในทะเล

กับ

ปานามา สิ่งมหัศจรรย์อันดับ ๘ของโลก เท็คโนโลยีที่ระดับน้ำคลองปานามาสองฝั่งมหาสมุทรแตกต่างกันมาก สร้างรายได้ที่เลี้ยงคนทั้งประเทศ (สามล้านคน)

 

commented Aug 25, 2014 by CallMe_JK (375,980 points)
โห มีคนอยากไป ที่เดียวกับเราด้วย
+3 votes
answered Aug 22, 2014 by Pa-Mok (891,920 points)
> USA.> ประเทศที่ ริเริ่มคิด-ผลิต + มีความเจริญก้าวหน้า เกือบทุกๆด้าน.
+2 votes
answered Aug 22, 2014 by Miscellanous (129,060 points)
edited Aug 23, 2014 by Miscellanous

@ JK  ไปปั่นจักรยานชมวิว  

คลิกที่ URL ก่อน 

http://travel.kapook.com/view3386.html

 

 

commented Aug 25, 2014 by CallMe_JK (375,980 points)
โห มันสวยมากๆ เราชอบผั่นจักรยาน
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...