เนื่องจาก ภาษาอังกฤษ เขียนอย่างไร

+4 votes
53 views
asked Aug 21, 2014 in ภาษาต่างประเทศ by Miki Hideko (9,400 points)
คำไหนที่ถูกต้องคะ

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+3 votes
answered Aug 21, 2014 by ครูแก่ (782,620 points)
พิจารณาตามนี้เลยครับ

 

อ้างอิง

http://www.thai2english.com/dictionary/1330743.html
+3 votes
answered Aug 21, 2014 by ging halai (64,710 points)

Because ไม่ค่อยแน่ใจเท่าไหร่นะค่ะ55555

+2 votes
answered Oct 30, 2014 by ลุงยิ่งใหญ่ (36,210 points)
"เนื่องจาก" เป็นคำวิเศษณ์ ใช้ since เหมาะเหม็ง อิอิ
+1 vote
answered Oct 19, 2017 by Pa-Mok (892,170 points)
ใช้ Because. หรือ  Since.  ความหมายเหมือนกัน-คล้ายคลึงกัน  จึงใช้ในประโยคที่แตกต่างกัน.
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...