เหตุการณ์แผ่นดินไหวครั้งใดที่มีคนตายมากที่สุดในโลกเกิดที่ประเทศอะไร ?

Please log in or register to answer this question.

2 Answers

+3 votes
answered Aug 20, 2014 by ครูแก่ (790,650 points)
selected Sep 3, 2014 by Miscellanous
 
Best answer
ประเทศจีนครับ

เมื่อปี 1976  เสียชีวิต 240,000 กว่าคน

 

อ้างอิง

http://www.dek-d.com/studyabroad/34596/
+3 votes
answered Aug 21, 2014 by Pa-Mok (906,540 points)
ขอเข้ามาดูข้อมูลครับ.
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...