คุณมีวิธีป้องกันไม่ให้ > รองเท้ากัด. < แบบใดกัน ? ( รองเท้าใหม่ )

+3 votes
33 views
asked Aug 20, 2014 in คำถามอื่น ๆ by Pa-Mok (891,920 points)
หรือว่า.... จะต้องพารองเท้าไปหาทันตแพทย์  จัดการถอนเอาฟันออกซะ....แฮ่ๆ

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+3 votes
answered Aug 20, 2014 by CallMe_JK (375,980 points)
กัดมันก่อนเลยค่ะ

 

ไม่ใช่ๆ ก็ทาวาสลีนที่ส้นเท้า ก็ดีขึ้นเองค่ะ
+2 votes
answered Aug 20, 2014 by ครูแก่ (782,390 points)
เลือกรุ่นที่เข้ากับรูปเท้าเราจริงๆ ครับ

ถ้าตอนลองสวมเดินแล้วมีรัดเป็นบางจุด ต้องตัดใจเลย

หาคู่ใหม่

และหนังต้องนิ่มมากๆ ด้วย
+2 votes
answered Aug 21, 2014 by Light (300,040 points)
เลือกไซส์ที่พอดีกับเท้า แล้วทนค่ะ ใส่ไปสักพักหนังจะนิ่มขึ้นเข้าทรงพอดีกับเท้าเราค่ะ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...