เพลงถ่านไฟฉายตรากบ ใครเป็นผู้ขับร้อง ?

+4 votes
28 views

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+5 votes
answered Aug 19, 2014 by Jasmine (236,630 points)
selected Aug 22, 2014 by บัณ บัณจัง
 
Best answer

      เพลงนี้ ผู้แต่งและผู้ร้อง คือ   คุณนคร  มงคลายน    ท่านถือเป็นเจ้าพ่อเพลงโฆษณาในสมัยนั้นก็ว่าได้ เพราะ เพลงโฆษณาสินค้าทั้งหลายสมัยนั้น  เป็นเสียงของท่านซะส่วนมาก ทั้งแต่งเอง ร้องเองคะ

+4 votes
answered Aug 19, 2014 by ครูแก่ (782,390 points)
มาขอชื่นชมผู้ตอบได้ครับ

เยี่ยมมาก
+2 votes
answered Aug 20, 2014 by Pa-Mok (891,920 points)
มาขอความรู้ด้วยครับ.
+2 votes
answered Oct 22, 2014 by Cmajer7 (255,630 points)
เพลงโฆษณาน้ีเคยฟังตอนน้ันยังเด็กอยู่เลยฟังแล้วชอบตอนท่ีท่อนร้องว่า..อ๊บๆแล้วก็หัวเราะกัน...
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...