อันนี้......คือกับดัก_/:_...คลิกเบาๆครับ!

+5 votes
58 views
asked Aug 17, 2014 in คำถามอื่น ๆ by JNS (510,290 points)
แน๊ะะ.!..บอกว่ากับดัก...
คุณ....ติดกับแล๊ววว..5555+
.....ไม่เอาน่า..ไม่โกรธๆ...อิอิ

>>..งั้นถามก็ได้..ผมเคยเห็นแต่กับดัก
ชนิดต่างๆ....แล้ววว..
"กับดักหัวใจคนมีไหม?ครับ....อิอิ
..เล่นขำคลายเครียดครับ!!...จัดมาาาา

ทักทายครับผ๊ม..^__^

Please log in or register to answer this question.

5 Answers

+5 votes
answered Aug 17, 2014 by ปลายทางแห่งฝัน (101,820 points)
selected Aug 29, 2014 by JNS
 
Best answer
จ๊ะเอ๋.....

กับดักหัวใจมีค่ะ ตกมา4ปีแล้ว ยังไม่หลุดจากกับดักเลยค่ะ 555

(แต่คงต้องดูให้ดีนะคะ เพราะมีทั้งกับดักที่ต้องการเราจริงๆ กับกับดักที่เพียงหลอกล่อให้มาติด

เพื่อผลประโยชน์อะไรบางอย่างค่ะ)
commented Aug 17, 2014 by JNS (510,290 points)
อู๋ยย.!..ตกใจ๊ตกใจ..5555
น้องมาติดกับพี่ก่อนใครเลยนิ
ดีใจจัง....แต่กับดักของพี่นี้
...ดักน้องอย่างจริงใจน๊าาา...เอิ๊กกก
commented Aug 17, 2014 by ปลายทางแห่งฝัน (101,820 points)
5555 พี่หนึ่งมาทานเค้กกันจ๊ะ พี่จ๊อกพามาทานเค้กนิ
commented Aug 17, 2014 by JNS (510,290 points)
ทานให้อร่อยนะจ๊ะ!
พี่ดีใจด้วยนะที่เจอพี่จ๊อกแล้ว

พี่จ๊อกก็หล่อน๊าาา+น้องก็น่ารักด้วย..
.....(อย่าดื้อพี่จ๊อกนะจ๊ะ..น้องคนดื้อ..)
commented Aug 17, 2014 by ปลายทางแห่งฝัน (101,820 points)
555 ขอบคุณจ๊ะ
อยากให้พี่มาทานด้วยกันจังเลยจ๊ะ
วันนี้ทานทั้งวันเลยจ๊ะ 555
commented Aug 17, 2014 by JNS (510,290 points)
ทานให้เยอะๆเลย...เวลาอยู่คนเดียว
น้องชอบทานน้อยๆไมล่ะ5555
commented Aug 17, 2014 by ปลายทางแห่งฝัน (101,820 points)
จ้าาาาาา
+5 votes
answered Aug 17, 2014 by Jasmine (236,630 points)

อยากติดกับดักนี้ตลอดไปคะ

commented Aug 17, 2014 by JNS (510,290 points)
55555+...มาติดกับอีกแล้ว!
ขอบคุณนะครับ..
+3 votes
answered Aug 17, 2014 by ครูแก่ (782,390 points)
สวัสดีครับ

กับดักหัวใจคนนั้นมีแน่

ผมเคยถูกดักมาแล้ว
commented Aug 17, 2014 by JNS (510,290 points)
ครับครู...ครูเลยต้องติดกับหัวใจ
มาจนถึงทุกวันนี้..ใช่ไหมครับ...อิอิ
+2 votes
answered Aug 17, 2014 by บัณ บัณจัง (29,860 points)
ขำดีค่ะ 55+
commented Aug 17, 2014 by JNS (510,290 points)
ผมก็ขำครับ555555+
+1 vote
answered Aug 17, 2014 by Pa-Mok (891,920 points)
สวัสดี+ทักทายครับ.

ผมทานข้าวเปลือง คงไม่มีใครยากจะให้ติดกับดักหรอก.
commented Aug 17, 2014 by JNS (510,290 points)
55555+
ทักทายครับผ๊ม
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...