คุณเคย เจอประสบการณ์ หลอนๆไหมคะ

Please log in or register to answer this question.

7 Answers

+6 votes
answered Aug 16, 2014 by ging halai (64,710 points)

เคยเจอค่ะตื่นไปเข้าห้องนํ้าตอน ตี 2กว่า พอเข้าห้องนํ้าเสร็จก้อจะกลับเข้าไปนอนต่อแต่ในขณะที่กำลังก้าวขาออกจากห้องนํ้ามันมีเสียงกดชักโครกดังขึ้นคิดว่ามันคงไม่มีไรมั้งแต่เดินก้าวที่2-3 เสียงชักโครกก้อดังขึ้นอีกเริ่มมั่นใจแล้วว่ามันต้องใช่แน่ๆกิ่งเป็นคนกลัวผีมากแต่ชอบท้าทายค่ะเลยพูดออกไปว่าเสียงใครกดชักโครกอ่ะออกมานะไม่ขำนะถ้าผีมีจริงอ่ะออกมาให้เหนดิพูดไปด้วยความโมโหพอพูดเสร็จเท่านั้นแหละมันเหมือนมีคนกำลังขีหลังเราอยู่ อยู่ดีๆหลังและลำตัวการทรงตัวของเรามันค่อมลงเปนหนักๆ ทีนี้แหละตะโกนเรียกแม่เรียกพ่อเลยค่ะ เปนคนไม่เชื่อเรื่องผีแต่เจอเอาจริงๆกับตัวเองแล้วมันนึกและคิดอยู่ตลอดเวลาหลอนมากๆเลยค่ะ เหตุการณ็นี้เพิ่งเกิดเมื่อ เดือนที่แล้วค่ะ

+5 votes
answered Aug 17, 2014 by Pa-Mok (891,920 points)
มีหลายเรื่องเหมือนกัน   แต่ละเรื่องยาว + ไม่กล้าเล่า กลัวว่าจะไม่เชื่อกัน   แต่ละเรื่องเกิดในต่างจังหวัด เมืองไทย  และ   ในถิ่นที่อยู่เวลานี้.

 ผม..มาขอฟังจากเพื่อนๆก็แล้วกัน
+5 votes
answered Aug 17, 2014 by ครูแก่ (782,390 points)
ไม่เคยครับ

นอกจากเวลาฝัน หลังจากดูหนังประเภทหลอนๆ
+4 votes
answered Aug 17, 2014 by Light (300,040 points)

laughไม่ค่ะ 

+3 votes
answered Aug 17, 2014 by อัศวิน (136,440 points)
edited Aug 18, 2014 by อัศวิน
หลอนๆแบบเห็นตัวก็มี แต่เห็นความคิดเห็นข้างบนเล่าแล้วนึกถึงที่ผมกลัวมากที่สุด อันนี้ไม่เห็นตัว

มีแต่เสียง ตอนนั้นผมยังเด็กกี่ขวบจำไม่ได้ ดึกแล้วมีเสียงผุ้ชายประมาณวัยกลางคนตะคอกดังลั่น เรียกชื่อผมซ้ำๆ เสียงมาจากตรงรั่วหน้าบ้าน ผมเดินไปดูตรงหน้าต่างก็ไม่มีคน ได้แต่คิดใครจะรู้จักผม เดินจะมานอน ก็ยังมีเสียงตะโกนแบบตะคอก ดุมาก พ่อผมบอกอย่าขานไม่ว่ายังไงอย่าขานเด็ดขาด ผมกลัวมากนอนใจเต้นรัวเลย สักพักเสียงก็เงียบไป เช้ามาพ่อเล่าว่า มีญาติทางพ่อพ่อจริงๆไม่ใช่พ่อเลี้ยง เขาอยากได้ผมไปเลี้ยง แต่พ่อไม่ให้ พ่อบอกเอาไปผมก็ไม่ได้เรียนหนังสือ แถมพวกนั้นส่วนใหญ่ก็ประกอบมิจฉาชีพ ไม่ก็ค้ายา พ่อบอกมันส่งของมาถ้าผมขานผมจะตาย พ่อบอกก่อนหน้านั้นก็มีมาโพล่ให้พ่อเห็น เป็นใครสักคนทางฝั่งญาติผมจำไม่ได้ มาแบบเป็นวิญญาณ ถอดจิตมา เหมือนบอกให้รู้ว่าอยากได้ผมไป  แต่พ่อก็ไม่ให้อยู่ดี

ถ้าได้ยินเสียงอะไรเหมือนคนโบราณว่าไม่ให้ทัก ถ้าเป็นของเขาปล่อยมาจะเข้าตัว ไม่รู้ว่าผีหรืออะไร และไม่ให้ลบหลู่ของแบบนี้พูดยากแล้วแต่คนจะเชื่อ แต่เรื่องวิญญาณผมกล้ายืนยันได้ว่ามีจริง สำหรับคนไม่เชื่อไม่แปลก  แต่ถ้าเห็นเองเมื่อไหร่ก็จะรู้เองครับ55++ ปล.โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านครับ
+3 votes
answered Sep 29, 2014 by ลุงยิ่งใหญ่ (36,210 points)

มีแต่ลุงไปหลอนชาวบ้าน ........อิอิ..........

+3 votes
answered Oct 1, 2014 by ben-ben (14,550 points)
ถ้าเรื่องผียังไม่เคยเจอจังๆจ้า  เคยแต่เหมือนครึ่งหลับครึ่งตื่น  แต่ไม่ได้กลัวอะไรขนาดนั้น

แต่ที่เจอหลอนเรื่องคนซะมากกว่า คนนี่น่ากลัวกว่าผีซะอีก
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...