ไลน์กลุ่ม เหมาะกับการสนทนาในลักษณะไหน ?

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+2 votes
answered Aug 17, 2014 by Pa-Mok (893,290 points)
selected Aug 18, 2014 by ครูแก่
 
Best answer
สามารถ..ที่จะ พูด-คุย-สนทนา + ในรูปแบบของการประชุมย่อยๆ กันได้ในเฉพาะกลุ่มที่รู้จักกัน ได้พร้อมกัน - ในเวลาเดียวกัน  สามารถโต้ตอบข้อความสนทนากันได้ทันที  ไม่ต้องเสียเวลาโทรฯ.หลายครั้ง   และ ไม่เสียงเงินค่าบริการเพิ่ม.

  เหมาะที่จะ  แชท กับเพื่อนๆ หรือ มิตติ้ง กลุ่มย่อยๆ-เล็ก ได้ในเวลาเดียวกัน.
+3 votes
answered Aug 16, 2014 by Light (300,040 points)
ไม่พาดพิงใครให้เสียหาย

ไม่นินทาตนเองให้เสียหาย
+1 vote
answered Aug 18, 2014 by CallMe_JK (376,000 points)
แนวคอเดียวกัน หรือคนสนิท คนที่มีอะไรสนใจเหมือนกัน

โดยเฉพาะ กลุ่มสนิท จะได้คุยได้ทุกเรื่องค่ะ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...