รูปที่อยู่ในกล้องถ่ายรูป มีวิธีส่งผ่านไลน์ได้อย่างไร ?

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+5 votes
answered Aug 16, 2014 by admin (53,010 points)
selected Aug 18, 2014 by ครูแก่
 
Best answer
โหลดรูปลงคอมพิวเตอร์ แล้วส่งผ่านโปรแกรมไลน์บนคอมครับ  http://line.me/en/download

หรือ โหลดรูปลงคอมพิวเตอร์แล้วส่งรูปผ่านอีเมล์ -> เปิดรูปในอีเมล์บนโทรศัพท์แล้วแชร์ต่อไปที่โปรแกรมไลน์ครับผม

เดี๋ยวนี้กล้องรุ่นใหม่ๆ มีฟังก์ชั่น wifi ทำให้ส่งรูปจากกล้องเข้าโทรศัพท์มือถือโดยตรงไม่ต้องผ่านคอมก็ได้ครับ
commented Aug 16, 2014 by ครูแก่ (783,290 points)
รับทราบ  ขอบคุณครับ
นี่เป็นความรู้ใหม่สำหรับคนโบราณอย่างผมเลย
+3 votes
answered Aug 16, 2014 by Light (300,040 points)

laughใช้วิธีส่งภาพเข้าอีเมล์ตนเองแล้วไปเปิดอีเมล์เราในโทรศัพท์หรือ Tablet จัดการโหลดลงคลังภาพ

หลังจากนั้นเปิดไลน์ แล้วส่งค่ะ 

commented Aug 16, 2014 by ครูแก่ (783,290 points)
ขอบคุณครับคุณครู  ผมจะค่อยๆ หัดทำให้ได้ต่อไป
+1 vote
answered Aug 17, 2014 by Pa-Mok (893,290 points)
ผมเข้ามาขอความรู้ด้วยครับ.
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...