ถามไปเส้นทางไหนดี ? ไปทำบุญเลี้ยงเด็กกำพร้า วัดโบสถ์วรดิษฐ์ ป่าโมก อ่างทอง

+5 votes
234 views
asked Aug 14, 2014 in การท่องเที่ยว by Miscellanous (129,060 points)
ร่วมกับญาติมาจาก แคลิฟอร์เนีย อเมริกา วันอาทิตย์ที่ 17 สิงหาคม นี้

เริ่มต้น กทม.ครับ ดูเส้นถนนแล้วงงๆ ระหว่างอยุธยากับอ่างทอง สุพรรณ

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+4 votes
answered Aug 14, 2014 by Pa-Mok (891,920 points)
วัดโบสถ์วรดิตถ์ สถานสงเคราะห์เด็กกําพร้า.

     เลขที่  210 / ค.  ต.ป่าโมก  อ.ป่าโมก  จ.อ่างทอง  14130.

จาก....กรุงเทพฯ.

1..ไปทางถนนสายเอเซีย ( สายเหนือ )  ขับเลยจ.อยุธยาฯ ไปจนถึง ก.ม.ที่ 90  เลี้ยวซ้ายไป  อ.ป่าโมก ประมาณ 10 ก.ม.

2..ไปทางถนนตลิ่งชัน - บางบัวทอง - สุพรรณบุรี มีทางเลี้ยวขวาไปป่าโมก อีกประมาณ 40 ก.ม.

  หรือ..พอเลย บางบัวทอง เลี้ยวขวาไปทางถนนวงแหวนรอบนอก ( บางปะอิน )  ถึงทางแยก ไปบางปะหัน  แล้วเลี้ยวซ้าย  พอไปถึงทางแยกไป ป่าโมก  ให้เลี้ยวซ้าย   ข้ามแม่นํ้าเจ้าพระยา  ที่ตลาดป่าโมก.

3..จากปากเกร็ด  ไปทางศูนย์ศิลปาชีพบางไทร  ขับตรงไปทางบางปะหัน  ถึงทางแยก  ไปป่าโมก  แลี้ยวซ้าย ไปป่าโมก ได้เช่นกัน.

4.. ใช้ GPS. ใส่ ที่อยู่ของวัด  210/ค  ต.ป่าโมก  อ.ป่าโมก  จ.อ่างทอง  14130    ก็ขับตามที่ GPS.  บอกทางให้

 ขอ..อนุโมทนา  ในการทําบุญนี้ครับ + ขอให้ทุกๆคนเดินทางด้วยความปลอดภัยครับ.

  อ้อ..  ผมได้ตอบไปทาง อีเมล์ของคุณด้วยเหมือนกัน  ลองเปิด อีเมล์ดูครับ.
+3 votes
answered Aug 15, 2014 by Miscellanous (129,060 points)

ขอบคุณครับสำหรับคำแนะนำเส้นทาง

พอดีเป็นวันอาทิตย์ถนนจะโล่งกว่าปกติ ขับสบายๆ

จะเลือกแนวข้อ๒. เริ่มจากสุดทางเลียบคลองประปาประชาชื่นชนถนนสรงประภา เลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าหา 346 ไปเรื่อยจนเจอสามแยก 347 เลี้ยวขวาตามถนน347 ถึงป่าโมกเลี้ยวซ้าย  ข้ามแม่นํ้าเจ้าพระยา  ที่ตลาดป่าโมก.

กังวลใจตอนจะเลี้ยวขวา เข้า 347 มันขับเลยไป

 

 

+3 votes
answered Aug 16, 2014 by Light (300,040 points)

smileyอนุโมทนาบุญด้วยค่ะ ขอให้มีความเจริญยิ่งขึ้นทุกคนเลยค่ะ 

commented Aug 18, 2014 by Miscellanous (129,060 points)
ทำบุญกับเด็กกำพร้า ขอให้ทุกท่านโปรดรับบุญเท่าๆกันครับ หลวงพ่อให้พรทุกคนเดินทางปลอดภัยชีวิตรุ่งเรืองเจริญก้าวหน้าฯลฯ

ไปมาแล้ว แววตาน้องๆมีความสุขดีครับ
เข้าแถวเป็นแนวมีระเบียบ นั่งก็เป็นแถว มีเด็กหัวหน้าคอยกำกับ
ถ่ายรูปมาเยอะแต่ลงไม่เป็น ฮ่าฮ่าฮ่า ๕๕๕
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...