แผลเก่า ปีนี้

+7 votes
37 views
asked Aug 13, 2014 in ภาพยนต์ by อุ้ยปุ้ย (21,430 points)
ถ้าจะบอกว่าตอนจบ พระเอกนางเอกตายทั้งคู่ จะเปนการสปอยหนังหรือไม่

Please log in or register to answer this question.

6 Answers

+5 votes
answered Aug 13, 2014 by Maleficent (5,340 points)
selected Jan 8, 2015 by อุ้ยปุ้ย
 
Best answer
ไม่สปอยล์ค่ะ เพราะ ตำนานก้อบอกไว้อยู่แล้ว รักกันจนชั่วฟ้าดินสลาย ตายตามกันไป
+3 votes
answered Aug 13, 2014 by Pa-Mok (893,180 points)
ผมไม่ได้ดูครับ...เพราะอยู่ไกล ไม่มีโปรแกรม+สัญญาณส่งไปไม่ถึง  ต้องขอโทษด้วยที่ตอบไม่ได้ครับ.
+5 votes
answered Aug 13, 2014 by ครูแก่ (783,270 points)
ไม่ถือครับ

ตามสบายละกัน
+4 votes
answered Aug 13, 2014 by Miscellanous (129,060 points)

เป็นมาหลายเวอร์ชั่น ตั้งแต่ 2483  2489 จนถึง 2520สรพงษ์ ชาตรี นันทนา เงากระจ่างและ2557

ส่วนใหญ่ดูที่ลีลานักแสดง แนว ๆหนังอมตะ โรเมโอแอนด์จูเลียต ตายทั้งคู่คือจุดขายของเรื่อง

+4 votes
answered Aug 13, 2014 by CallMe_JK (376,000 points)
ขอบคุณมากๆ เพราะจะได้ไม่ไปดู 5555
+3 votes
answered Aug 13, 2014 by Light (300,040 points)

laughส่วนตัวคิดว่าสปอยค่ะ ....ผู้ตอบเองไม่ใช่วัยรุ่นแต่ก็ยังจำเนื้อเรื่องไม่ได้ การรู้เรื่องราวตอนจบแบบนี้ ความตื่นเต้นลุ้นเรื่องราวต่างๆก็พลอยลดลงด้วยค่ะ....แต่ยังไงหากตั้งใจจะไปดู ยังไงก็ไปค่ะ....เสียว่าเน้นประหยัด ไม่ไปดูค่ะ

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...