มีอะไรบ้าง ที่ (จะ) เป็นปัญหา แต่คุณจะมองข้ามไปเสีย?

+6 votes
28 views
asked Jun 23, 2014 in ความรัก by ฤดูที่เปลี่ยนไป (137,100 points)
edited Jun 23, 2014 by ฤดูที่เปลี่ยนไป

ในเรื่องชีวิตคู่อ่ะค่ะ

Please log in or register to answer this question.

8 Answers

+5 votes
answered Jun 23, 2014 by super_hero (41,140 points)
การใช้ชีวิตคู่ มีเรื่องหลายสิ่งที่จะต้องปรับตัวเข้าหากัน สิ่งที่เป็นปัญหาก็ต้องหาทางปรับตัวแก้ไข ส่วนปัญหาที่จะต้องมองข้ามไปและไม่ควรนำไปใส่ใจ สำหรับผมแล้ว น่าจะเป็นเรื่องทั่วๆไป เรื่องการดำเนินชีวิตประจำวัน เช่น การทำกับข้าว การทำงานบ้าน การซักผ้าถูบ้าน

แต่เหนือสิ่งอื่นใด ปัญหาที่ไม่สมควรมองข้ามไปเลย คือ เรื่องชู้สาว เรื่องเงิน ๆทอง ๆ เพราะว่าเป็นปัญหาใหญ่ ไม่ใครก็ใคร ควรจะจัดการให้ดี ไม่ให้เกิดปัญหาเหล่านั้นครับ

ทักทายครับ super_hero คนเดิม
+5 votes
answered Jun 23, 2014 by NatchaN (34,950 points)
อืม นึกไม่ออก ก็มองข้ามไปแล้วนี่ 555
+4 votes
answered Jun 23, 2014 by JNS (510,290 points)
งานบ้านในชีวิตประจำวันครับ!
หากกวดขันมากเกินไปจะเกิดปัญหา
เราเห็นแล้ว..ว่าเขาบกพร่อง..แต่...
.....เราจะมองข้ามมันไปครับ!!...
.....แล้ววว..ก็..........ทำเอง....เอิ๊กกกกก
+4 votes
answered Jun 23, 2014 by โจ๊ก พิเศษ (116,440 points)
เรื่องการแต่งตัวครับ ผู้หญิงชอบแต่งตัวและฟุ่มเฟือย แต่ผมก็มองข้ามมันไปเพราะว่ามันคือความสุขของเขาครับผม
+3 votes
answered Jun 23, 2014 by Cmajer7 (255,630 points)
ปัญหารถติดครับจะมองข้ามทันทีเพราะกลัวอารมณ์ฉุนเฉียวตามมาคิดเสียว่าไม่มีเราคนเดียวนะท่ีรถติดดูซิผู้คนเยอะแยะติดแหงกเหมือนกันเลย
+3 votes
answered Jul 11, 2014 by ครูแก่ (782,390 points)

กับข้าวที่ไม่อร่อยครับ

เราก็มองข้ามไปยังจานที่อร่อยกว่า  555+

+2 votes
answered Aug 22, 2014 by Light (300,040 points)
คำพูดไม่สุภาพ พฤติกรรมก้าวร้าว คำพูดเสียดสี การถูกเอาเปรียบ
+2 votes
answered Aug 24, 2014 by Pa-Mok (891,920 points)
การเอาใจใส่กันและกัน.
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...