ในหนังเรื่อง The Lunchbox (2013)เมนูต้องมนต์รัก สุดท้าย อิลาได้เจอเฟอร์นันเดซ ไหม ?

+4 votes
32 views
asked Aug 11, 2014 in ภาพยนต์ by บัณ บัณจัง (29,860 points)

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+2 votes
answered Aug 12, 2014 by อุ้ยปุ้ย (21,430 points)
selected Aug 22, 2014 by บัณ บัณจัง
 
Best answer
ไม่เจอ
หนังเรื่องนี้หลายคนว่าดี  แต่เราดูแล้วก้ว่างั้นๆ
+3 votes
answered Aug 11, 2014 by Pa-Mok (893,180 points)
เอ.. ผมไม่ได้ดูหนังเรื่องนี้ครับ..ขอโทษด้วย.
+1 vote
answered Aug 12, 2014 by ครูแก่ (783,270 points)

ยังไม่ได้ดูครับ

The Lunchbox poster.jpg
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...